“แอน จักรพงษ์” ประกาศถึง “แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ” ไม่ต้องกลัวการแสดงจุดยืน พร้อมสนับสนุน หลังมีปัญหา “ณวัฒน์”

ต้องบอกเลยว่าดูท่าดราม่าจะไม่จบง่ายๆ เมื่อ “แอน จักรพงษ์” ประกาศถึง  “แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ” ไม่ต้องกลัวการแสดงจุดยืน พร้อมสนับสนุน หลังมีปัญหา “นายเพชรปลอม”

จากกรณีที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

ทว่างานนี้กลับกลายเป็นประเด็ดร้อนที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเหล่าดารา นักเเสดง ดีเจชื่อดังอย่าง แทค ภรัณยู,ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เเละ ดีเจบุ๊คโกะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแรงกลางอินสตราเเกรม จนชาวเน็ตต่างสงสัยว่าหมายถึง หนุ่มณวัฒน์ ที่กำลังรักษาโควิด-19 อยู่หรือไม่ ? โดย หนุ่มแทค ภรัณยู ได้โพสต์ข้อความว่า "เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคนๆเดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมากแต่ทำไมไม่กักตัว กร่าง ไม่ยอมทำตามกฎ เดินถอดแมสก์ พอจะนับ 5 บอกขอใส่แมสก์ กลัวดราม่า ทีมงานเอือมระอามาก สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด ถึงจะรู้ล่วงหน้าก่อน 1 ชั่วโมงคุณต้องกักตัว 1 ชั่วโมงก็มีค่ามากนะ"

 

ณวัฒน์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊คโกะ โควิด

 

ในขณะที่ สาวตุ๊กกี้ ชิงร้อย ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "วิถีความรับผิดชอบมันแล้วแต่คน สอนไม่ได้แล้วใครใครก็ไม่สอนกัน"

 

ณวัฒน์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊คโกะ โควิด


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ซึ่งต่อมาทางด้าน ดีเจบุ๊คโกะ ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า "ชีวิตเราต้องแขวนบนเส้นด้ายเพราะคนที่ขาดจิตไร้สำนึก อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใครเข้าใจมั้ย ถ้าไม่รักไม่ต้องไปทำแบบนี้ให้ใคร"

 

ณวัฒนื แอน จักรพงษ์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊คโกะ

 

เเละล่าสุดต้องบอกว่าทำเอาสะเทือนวงการบันเทิง เมื่อ “ณวัฒน์” ของขึ้น โพสต์ตอกหน้า “แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊กโกะ” อย่าหน้าไว้หลังหลอก เตรียมเอาผิด หลังติดโควิด แต่ถูกโพสต์เหน็บแรง โดย ณวัฒน์​ ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของตนเองว่า

ณวัฒน์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊คโกะ โควิด

 

"น้องทั้งสามคนในภาพกำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับ เพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคน ตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล นักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่ มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้อง พูดอะไรอย่าเอาแค่มันส์ต้องมีหลักฐานด้วยครับ พีไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่เพราะมันเดือดร้อนผมมากมันทรมานคนกำลังไม่สบายถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน"

 

ณวัฒน์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊คโกะ โควิด

ณวัฒน์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊คโกะ โควิด

 

เเละล่าสุดก็ดูว่าดราม่าจะไม่จบง่ายๆ เมื่อ “แอน จักรพงษ์” ประกาศถึง  “แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ” ไม่ต้องกลัวการแสดงจุดยืน พร้อมสนับสนุน หลังมีปัญหา “นายเพชรปลอม” ซึ่งงานนี้ “แอน จักรพงษ์” ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมว่า "ในกรณีน้าวาดหรือนายเพชรปลอมที่แสดงความกร่าง และแพร่กระจายเชื้อไปหลายแห่งทั่ววงการบันเทิง โดยมีผลกระทบต่อพิธีกรช่องJKN18 ของดิฉันด้วยเช่นเดียวกัน… ศิลปินดาราคนไหนแสดงความไม่พอใจโดยไม่ได้ใช้คำหยาบคายอะไร ไม่ต้องกลัวการแสดงจุดยืนของคุณนะคะ…ดิฉันพร้อมสนับสนุน โอบอุ้ม และเป็นตัวแกนนำในการดำเนินคดีทางกฎหมาย กับนายเพชรปลอม หากมีการระรานพวกคุณทั้งการกระทำหรือวาจา….จงกล้าพูดในสิ่งที่ถูกต้องด้วยเหตุผลและใช้วิธีปัญญาชนดำเนินหน้าในชีวิตการงานคะ  #แอนจักรพงษ์"

 

ณวัฒนื แอน จักรพงษ์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊คโกะ

ณวัฒนื แอน จักรพงษ์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊คโกะ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด