หนูแหม่ม สุริวิภา โพสต์เศร้าถึงลูกสาว น้องแอลลี่ หลังเพิ่งรับมาอยู่ด้วยกันแท้ๆ

หนูแหม่ม สุริวิภา โพสต์เศร้าถึงลูกสาว น้องแอลลี่ หลังเพิ่งรับมาอยู่ด้วยได้ไม่นานก็ต้องแยกจาก

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอยู่แล้วสำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง สุริวิภา กุลตังวัฒนา หรือที่หลายคนคุ้นชินในนาม หนูแหม่ม เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา นั้นได้แต่งงานและอยู่กินกับสามี บ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ มานานร่วม 25 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีทายาท แม้จะพยายามอยู่หลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จในสักครั้ง

หนูแหม่ม สุริวิภา


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน หนูแหม่ม เพิ่งไตัดสินใจรับลูกสาว น้องแอลลี่ มาเลี้ยงเพื่อเติมเต็มเป็นความสุขของครอบครัว หลังทั้งคู่พยายามมีลูกด้วยกันมานานหลายปีแต่ก็ไม่สำเร็จ อีกทั้งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้ง หนูแหม่ม สุริวิภา และ บ๊อบบี้ นั้นก็หลงรักลูกสาวตัวน้อยกันสุดๆ เรียกได้ว่าสร้างความสุขให้ได้อย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

น้องแอลลี่

น้องแอลลี่

ล่าสุดทำเอาคุณแม่ป้ายแดงถึงกับต้องปวดใจเมื่อต้องแยกจากลูกสาว น้องแอลลี่ 14 วัน เนื่องจากตนเองต้องกักตัว หลังไปร่วมงานใกล้ชิด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่เพิ่งประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19

 สุริวิภา กุลตังวัฒนา

 

โดยทางด้าน หนูแหม่ม ได้ออกมาโพสต์ถึง น้องแอลลี่ หลังต้องไปฝากไว้กับญาติเลี้ยงก่อน โดยทางด้านโพสต์ข้อความถึงลูกสาวเอาไว้ว่า Ally คอยให้mommy ครบกักตัว14วันก่อน เราจะเข็นเก้าอี้นี้ด้วยกันนะคะ

 สุริวิภา กุลตังวัฒนา


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด