อ้วน รังสิต พาทัวร์บ้านแม่ยายที่เกาหลีครั้งแรก เห็นแล้วไม่ธรรมดา

อ้วน รังสิต พาทัวร์บ้านแม่ยายที่เกาหลีครั้งแรก เห็นแล้วไม่ธรรมดา บรรยากาศอย่างกับในซีรีส์

ที่ไม่เห็นหน้าค่าตา อ้วน รังสิต  ศิรนานนท์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอยู่เมืองไทย ก็เพราะว่า เจ้าตัวได้ตัดสินใจบินมาอยู่กับภรรยาและลูกที่ประเทศเกาหลีใต้ได้พักหนึ่งแล้ว และเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด 19 ที่ไม่ค่อยสู้ดีนักในไทยจึงทำใหเแฟนคลับไม่ค่อยเห็นดาราหนุ่มในประเทศบ้านเกิดนั่นเอง

อ้วน รังสิต

แจกโค้ดลาซาด้า

บวกกับด้วยความที่ น้องโรฮา ลูกชายอ้วนคนแรกที่ มะม่วง หรือ ปาร์คฮยอนซอน ภรรยาอ้วน รังสิต เพิ่งคลอดได้ 10 เดือนก็ยังเล็กมาก เจ้าตัวจึงตัดสินใจมาอยู่กับครอบครัวของภรรยาซะเลย แต่นักแสดงหนุ่ม ก็ไม่ได้หายหน้าไปเลยซะทีเดียว เพราะ ยังคงเป็นยูทูบเบอร์ทำคลิปอัพเดตชีวิตประจำวันผ่านช่องอยู่ตลอด 

อ้วน รังสิต

และล่าสุดในรายการ Mango Diary EP.86 อ้วน รังสิต ก็พาแฟนคลับ มาทัวร์บ้านคุณพ่อคุณแม่ของภรรยาตามคำเรียกร้อง ซึ่งบ้านครอบครัวของมะม่วงเป็นตึกที่เปิดให้คนเช่า แม้พื้นที่จะไม่ได้ใหญ่โตอลังการ แต่ก็แบ่งเป็นสัดส่วนให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม เห็นแล้วหลายคนต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากๆ

อ้วน รังสิต

ทั้งนี้ในพื้นที่บ้านแบ่งออกเป็นห้องนอนของคุณพ่อคุณแม่ และมีพื้นที่สำหรับน้องโรฮาด้วย อีกทั้งยังมีโซนของห้องครัว ที่ อ้วน แอบเม้าท์ว่า ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ไม่เคยได้พักท้องเลย เดี๋ยวก็มีอาหารมาให้ มีขนมมาเสิร์ฟ เรียกว่าอิ่มหนำสำราญเลยทีเดียว

อ้วน รังสิต
 

จากนั้น อ้วน รังสิต ก็ได้พาไปทัวร์ที่ชั้นดาดฟ้า ซึ่ง มะม่วง ภรรยานักแสดงหนุ่ม ได้เผยว่า คุณพ่อเป็นคนจัดการเองทั้งหมด ตั้งแต่ปูพื้น ไปจนถึงจัดสวน ปลูกผัก ปลูกดอกไม้ ดูแล้วสดชื่นสบายตาสุด ๆ แถมรอบ ๆ พื้นที่บ้านก็ยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านตัดผม โรงเรียนสอนภาษา และสวนสาธารณะ

อ้วน รังสิต

แจกโค้ดลาซาด้า