“สามีชมพู่ ก่อนบ่าย” ประกาศแจ้งข่าวร้าย สุดบีบหัวใจ คุณตา วัย 94 ปี “พ่อเป็ด เชิญยิ้ม” เสียชีวิตแล้วจากโควิด 19!

ทำเอาช็อกทั้งโซเชียลเมื่อ "บอย วัชรพงศ์" หรือ “สามีชมพู่ ก่อนบ่าย” ประกาศแจ้งข่าวร้าย สุดบีบหัวใจ คุณตา วัย 94 ปี “พ่อเป็ด เชิญยิ้ม” เสียชีวิตแล้วจากโควิด 19!

ก่อนอื่นต้องขอเเเสดงความเสียใจกับ ตลกอาวุโสอย่าง “เป็ด เชิญยิ้ม” หรือ “ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร” ที่พบการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต วันที่ 29 มิถุนายน 2564 เมื่อ “คุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร” เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ในขณะที่อายุ 89 ปี ในขณะที่คุณพ่อบังเกิดเกล้าวัย 94 ปี ก็ติดโควิด-19 ด้วยเช่นกัน

 

พ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิด

พ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิด

 

ลาซาด้า ดีลดี


 

เเละ 1 กรกฎาคม 2564  เป็ด เชิญยิ้ม นั้นก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังส่งคุณแม่กลับสวรรค์ ช้ำใจ พ่อยังไม่รู้ว่าแม่เสีย

 

เป็ด เชิญยิ้ม

พ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิด

 

โดยงานนี้ ครอบครัวโพธิ์วิจิตร ก็ได้เดินทางไปทำพิธีฌาปนกิจคุณแม่วิจิตร ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) โดย เป็ด เชิญยิ้มได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า “เสียใจที่สุดที่ไม่ได้มีโอกาส ล้างเท้าและกอดร่างแม่ เพื่อบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย นี่เป็นวิกฤตที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตครอบครัวตนเองเพิ่งจะได้คุยกับแม่ครั้งสุดท้ายผ่านวิดีโอคอลเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา และตอนนี้พ่อยังไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิต ยังไม่กล้าบอก เพราะพ่อก็รักษาตัวอยู่ที่ รพ. และอาการยังทรงตัวอยู่ อยากให้พ่อแข็งแรง เพราะถ้าต้องสูญเสียพ่ออีกครั้ง คงรับไม่ไหว และเสียใจที่สุดที่ต่อไปนี้ จะไม่ได้ยินเสียงแม่อวยพรวันเกิดอีกแล้ว”

 

พ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิด

พ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิดพ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิด

เเละล่าสุด “สามีชมพู่ ก่อนบ่าย” นั้นก็ได้ประกาศแจ้งข่าวร้าย สุดบีบหัวใจ คุณตา วัย 94 ปี “พ่อเป็ด เชิญยิ้ม” เสียชีวิตแล้วจากโควิด 19 โดยงานนี้ หนุ่มบอย วัชรพงศ์ ดีกรีหลานชาย เป็ด เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า "นอนไม่หลับทั้งคืน...จนได้รับแจ้งเมื่อตอน 05.42 ว่า ตา จากไปอย่างสงบ นี่สินะที่เค้าเรียกกันว่าคู่แท้ อยู่ด้วยกันมาแทบจะเป็นส่วนนึงของกันและกัน ถึงแม้ว่าทั้งคู่แทบจะไม่ได้พูดจากันเลย มีทะเลาะมีงอลกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแยกจากกัน จนกระทั่งถึงวันสุดท้าย ตาก็ได้ตามไปอยู่ด้วยกันกับยายอย่างสงบ รักและคิดเสมอ ตากับยาย จะคงอยู่ในความทรงจำของลูกตลอดไปครับ"

 

พ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิด

พ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิด

พ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตาย โควิด

 

ลาซาด้า ดีลดี