เพชร กรุณพล ฉะ น็อต วรฤทธิ์  เถียงกันเดือดกลางโซเชียลปมวัคซีนโควิด

เพชร กรุณพล - น็อต วรฤทธิ์ ฉะกันเดือดกลางโซเชียลปมวัคซีนโควิด หลังน็อต รีโพสต์จากเฟซบุ๊กเพจหนึ่งเรื่องวัคซีนแล้วเพชรเข้ามาแย้งพร้อมยกหลักฐานมาอธิบาย ถึงขั้นลั่นว่า "เรื่องของมึ-"

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าที่แฟนคลับต่างจับตามอง เมื่อคู่เพื่อนซี้อย่าง น็อต วรฤทธิ์ กับ เพชร กรุณพล เปิดศึกเถียงเดือดกลางเฟซบุ๊กปมวัคซีนโควิด หลังเพชรเข้าไปโต้แย้งข้อมูลที่น็อตแชร์เรื่องวัคซีนมาจากเพจเพจหนึ่ง ด้านน็อตโต้กลับ "เรื่องของมึ-"

หลังจากนั้นมีแฟนคลับเข้าไปถามว่าจากเหตุการณ์ เพชร กรุณพลทะเลาะน็อต วรฤทธิ์ นี้จะกระทบความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือไม่ เพชรก็ได้ออกมาตอบว่าตนยังมองน็อตเป็นเพื่อนเสมอ ตอนตนมีปัญหาน็อตก็คอยอยู่ข้างๆ แต่ตอนนี้น็อตกำลังเป๋ ตนก็นิ่งดูดายไม่ได้

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

เริ่มจาก น็อตมีการรีโพสต์จากเฟซบุ๊กหนึ่งที่พูดถึงวัคซีนโควิด-19 เหตุผลที่ไม่ปล่อยให้เอกชนจัดซื้อวัคซีนเข้ามาเองนั้น เพราะเอกชนไม่กล้านำเข้าวัคซีนเอง เนื่องจากไม่มีความสามารถพอที่จะรับผิดชอบเรื่องผลข้างเคียงของวัคซีน แต่ทางรัฐบาลจัดซื้อในรูปแบบ Emergency Use ซึ่งมีการตรวจสอบขั้นต้นแล้วว่าจะมีผลระคายเคืองที่ต่ำ หรือเมื่อเกิดระคายเคืองนั้นยังสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้

 

น็อต วรฤทธิ์

 

ซึ่งจากโพสต์นี้ เพชร ได้เข้ามาแย้งทันทีว่า "นี่คือสักแต่ว่าเขียนเอาใจรัฐบาลใช่มะ" พร้อมแนบเหตุผลอธิบาย แต่ทางน็อตตอบกลับมาว่า "เรื่องของมึ-" ด้านเพชรเองก็ตอบกลับไปดุเดือดไม่แพ้กันว่า "แต่เรื่องของมึ-มันปลอมอ่ะ"

งานนี้ไม่จบเพราะน็อตเองก็ยิ่งตอกกลับรุนแรงกว่าว่า "ก็แล้วแต่มึ-จะคิด นี่มันก็เรื่องของกู"

 

เพชร กรุณพล เถียงเดือด น็อต วรฤทธิ์ เรื่องวัคซีน

 

เพชรจึงอธิบายอีกครั้งว่า "คือกูไม่ได้คิดไปเองไง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนไว้หลอกคน แต่มึ-ก็เลือกที่จะเชื่อในแบบของมึ- กูเอาข้อมูลมาให้เพิ่มเท่านั้นแหละเวลาไปคุยกับใครจะได้ไม่อายเวลาเค้าตอกกลับมา"

ด้านน็อตตอบกลับมาสั้นๆว่า "ขอบคุณ"

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้าไปถามว่าเรื่องนี้จะทำให้ถึงขั้นเลิกคบกันไหม เพชร ตอบว่า  "ตอนที่พี่อกหักสติหลุดก็มีเขานี่แหละครับที่อยู่ข้าง ๆ ไม่ยอมไปไหน คอยดึงสติ แล้วเวลาที่เขาเป๋ไปแบบนี้จะให้พี่นิ่งดูดาย พี่ทำไม่ได้หรอกครับ อย่างน้อยทยอยให้ข้อมูล รับบ้าง ไม่รับบ้าง ก็ยังดีกว่าไม่ให้อะไรเขาเลย"

 

เพชร กรุณพล

 

เพชร กรุณพล

 

ขอบคุณ Karoonpon Tieansuwan และ วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์

 

ลาซาด้า ดีลดี