“สรยุทธ” สุดเวทนา ร้องไห้โฮกลางรายการ หลัง “อ่านข่าวโควิด” ที่ประชาชนต้องเผชิญหน้าเจอในแต่ละวัน!

ต้องบอกว่าทำเอาน้ำตาซึมตามเมื่อ “สรยุทธ” ร้องไห้โฮ กลั้นน้ำตาไม่ไหว หลัง”อ่านข่าวโควิด” ที่ประชาชนต้องเผชิญหน้าเจอในแต่ละวัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกวันที่ประชาชนในประเทศต่างติดตาม กับกรณีอดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง เรื่องเล่าเช้านี้ อย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้รับการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ และจะได้รับการปล่อยตัว เมื่อช่วงเช้าวันนี้14 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของรุ่นน้องคนสนิทอย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์-โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เเละ โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่รอต้อนรับการกลับมาอีกครั้งอย่างอบอุ่น

 

สรยุทธ อ่านข่าวร้องไห้

สรยุทธ อ่านข่าวร้องไห้

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

เเละต้องบอกว่าทำเอาแฟนข่าวกลับมาเฮอีกครั้ง เมื่อ สรยุทธ ได้หวนคืนหน้าจออีกครั้งหลังจากได้รับอิสรภาพ โดย สรยุทธ ได้เผยว่าก็มีอาการตื่นเต้น ยังปรับตัวไม่ได้ เเละได้โพสต์ระบุข้อความว่า ถึงเวลาก็ตื่นเต้นจริงๆ ครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ ผิดพลาดประการใด กราบขออภัยนะครับ #มือไม่ใหม่แต่ต้องเริ่มต้นใหม่ ...ขอบใจน้อง @bright_ch3 กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งวันนี้นะ ... #เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ #เรื่องเล่าเช้านี้

สรยุทธ อ่านข่าวร้องไห้

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

เเละล่าสุด น้องไบรท์ ก็ได้แอบถ่ายคลิปวีดิโอลงบนอินสตราเเกรมขณะที่  “สรยุทธ” ร้องไห้โฮ กลั้นน้ำตาไม่ไหว หลัง”อ่านข่าวโควิด” ที่ประชาชนต้องเผชิญหน้าเจอในแต่ละวัน 

 

สรยุทธ อ่านข่าวร้องไห้

โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า "อ่านข่าวไป ร้องไห้ไป ..กลั้นไม่ไหว เบรกโฆษณา พี่ @sorrayuth9111 ก้มหน้าร้องไห้.. วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ * ยายวัย 68 สงสัยติดโควิดจากสามี อาการทรุด ไปรพ.เอ็กซเรย์ ปอดขึ้นฝ้า แต่รพ.ไม่ตรวจโควิดให้ อ้างไม่มีเตียง ต้องกลับมานอนเสียชีวิตที่บ้าน

* ชายวัย 49 ติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเตียง พบนอนเสียชีวิตข้างโซฟา ใกล้กันมีถุงอาหาร หลานบอกเอาอาหารมาส่งให้ ลักษณะคล้ายอาคลานลงจากที่นอน ไปหยิบถุงอาหาร แต่ล้มลง เสียชีวิต

* ยายวัย 71 ที่ร่ำไห้รอตรวจโควิดกลางสายฝนที่ตลาดมหานาควันก่อน ผลติดเชื้อ ยายร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม่วัย 88 ที่ป่วยติดเตียงติดโควิด เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันก่อน ยังทำใจไม่ได้ อาสาเส้นด้ายรับยายไปรพ.บุษราคัม ภาพยายขึ้นรถทุลักทุเล ส่วนน้องสาว กับหลานยายยังไม่มีเตียง

* เด็ก 9 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ อยู่ลำพัง เพราะแม่รอตรวจโควิด แต่อาการทรุด เสียชีวิตก่อน กู้ภัยฮุก 31 พาน้องกลับโคราช ไปอยู่กับพ่อ ซึ่งติดโควิด รักษาตัวอยู่ในรพ. นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ..หดหู่จริงๆ ค่ะ ..เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร #ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด"

สรยุทธ อ่านข่าวร้องไห้

สรยุทธ อ่านข่าวร้องไห้

สรยุทธ อ่านข่าวร้องไห้

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า