บอย ปกรณ์ รับหน้าที่ป๋าดัน น้องเทที ร้องเพลง อยากกินหมูกระทะกะเธอ

น่าเอ็นดูจังลูก บอย ปกรณ์ รับหน้าที่ป๋าดัน น้องเทที ร้องเพลง "อยากกินหมูกระทะกะเธอ" ถูกใจชาวเน็ตจนต้องไลค์ให้รัวๆ

ในช่วงวิกฤตโควิดที่กำลังตึงเครียดเช่นนี้ ทีมข่าวไทยนิวส์ขอให้ประชาชนพักข่าวเครียดๆ หันมาดูข่าวที่เบาสมองสักนิด เพื่อความแจ่มใสและร่าเริง เพื่อที่ "เรา" คนเดิมจะได้กลับมายิ้มได้กว้างๆ อีกครั้ง เพราะทางทีมงานเข้าใจดีว่า ในช่วงนี้ข่าวคราวที่เคร่งเครียดมีมากเกินไปที่ใครหลายคนจะรับไหว เพราะมันเกี่ยวข้องกับความอยู่รอดของชีวิตพวกเรา

บอย ปกรณ์

โปรโมชั่นลาซาด้า

แต่ทางทีมข่าวไทยนิวส์ใคร่อยากจะขอให้ทุกคนพักความเครียดลงสักนิด เพื่อที่ตนเองจะได้ไม่ป่วยง่ายจนเกินไป เพราะในช่วงเวลานี้เชื่อได้ว่าคงไม่มีใครอยากป่วยเป็นแน่ แม้ไม่ได้ติดเชื้อโควิด เอาหล่ะ เดี๋ยวจะะเกินเลยไปเรื่องเครียดเสียเปล่า วันนี้ทีมข่าวขอนำเสนอข่าวที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยในวันนี้ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์


สืบเนื่องมากจาก บอย ปกรณ์ พี่ใหญ่แห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ของหนุ่มน้อยรายหนึ่งในห้องอัด พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "น้ำตาจะไหล ... #อยากกินหมูกระทะกะเธอ" ซึ่งทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์และแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

บอย ปกรณ์

และเมื่อได้ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบช่องยูทูปของหนุ่มน้อยรายนี้ถึงได้ทราบว่า น้องชื่อ เทที เป็นผู้ร้องเพลง "หมูกระทะกะเธอ" ที่มีเนื้อหาร้องว่า "อยากกินหมูกระทะ อยากกินหมุกระทะ อยากกินหมูกระทะ อยากกินหมูกระทะกะเธอ แต่ติดตรงโควิด ไปไหนไม่ได้เลย คิดแล้วเศร้าใจ สุดท้ายต้องกินข้าวไข่เจียว ลาลาลาลา ลาลาลาลา ลาลาลาลาลา อยากกินหมูกระทะกะเธอ" ทำเอาชาวเน็ตเอ็นดูไม่น้อย

บอย ปกรณ์

 


อย่างไรก็ตาม เพลงในช่องดังกล่าวของ น้องเทที ได้ถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2564 หรือเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ซึ่งขณะนั้นมีผู้ชมเพียงหลักพัน แต่หลังจากได้ถูกนำไปแชร์ต่อในแพลตฟอร์มอื่นๆ อาทิ Tiktok ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม ทำให้เพลงดังกล่าวกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง อีกทั้งยังพบว่า เมื่อพระเอกชื่อดังอย่าง บอย ปกรณ์ ได้แชร์คลิปนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวและมีผู้ชมกว่า 7 แสนครั้งแล้ว 

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

โปรโมชั่นลาซาด้า