ตั๊ก ศิริพร ฟาดแล้ว โพสต์เพลง “ไปเถอะ ไปซะไปให้ไกลๆ” ชาวเน็ตถูกใจเพียบ

ตั๊ก ศิริพร ฟาดแล้ว โพสต์เพลง “ไปเถอะ ไปซะไปให้ไกลๆ” ก่อนบอกระบายความอัดอั้นในใจผ่านเพลง เอ๊ะงานนี้ไม่รู้ว่าแม่ไล่ใครน้า!?

ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดในประเทศไทยอยู่ขณะนี้ทำเอาหลายคนกังวลไม่น้อย เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่นั่นยังพุ่งสูงขึ้นทุกวัน อีกทั้งยังดูเหมือนว่าจะยังไม่สามารถควบคุมให้อยู่ในระดับที่น่าไว้วางใจได้

ประชุม


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

 

อีกทั้งเมื่อเห็นยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้ 13 ก.ค. มีจำนวนผู้ติดเชื้อสูงถึง 8,685 คน ยอดจำนวนผู้เสียชีวิต 56 คน ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นจำนวนที่สูงมากๆเลยทีเดียว และสูงติดกันมาหลายวัน ซึ่งก็ทำเอาหลายๆคนถึงกับโอดถึงมาตราการป้องกันแก้ไขที่ยังไม่มีแนวโน้มว่ายอดผู้ติดเชื้อจะลดลง ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนออกมาเรียกร้องรัฐบาลถึงแนวทางการแก้ไขอย่างเร่งด่วน

ผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้

ล่าสุดทางด้านนักร้องนักแสดงพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้ออกมาโพสต์เพลงของเจ้าตัวกับเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก พร้อมกับระบุข้อความ เพลงมีประโยชน์หลายอย่างนะคะให้เราได้ปลดปล่อยอารมณ์ให้เราได้ระบายความอัดอั้นในใจบางครั้งเราก็อยากเอาความเกรี้ยวกราดมาฟาดเป็นเพลงบ้างฟาดมันเข้าไปเวลาร้องมันสะใจดีค่ะ..มา มาฟังเพลงกันค่ะยังมีอีกหลายเพลงนะจ้ะ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่าเอ๊ะแม่ไล่ใครน้า

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ไล่ ฟาดแล้ว

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ไล่ ฟาดแล้ว

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ไล่ ฟาดแล้ว

 

และไม่เพียงเท่านั้นเพราะทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ยังจัดดอก2แบบจุกๆ กับเพลง..มือสังหาร พร้อมกับข้อความสะดุ้งๆ ฟังเพลงกันบ้างเน๊าะ#ไม่ใช่ฟังแล้วเครียดกว่าเก่านะ555หาMVไม่ได้ว่ะ

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ไล่ ฟาดแล้ว

ตั๊ก ศิริพร โพสต์ไล่ ฟาดแล้ว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า