“นำ้ พัชรพร” มิสแกรนด์ 2020 เผยอาการล่าสุด “ณวัฒน์” ต้องฉีดยาลงหน้าท้อง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดออกเอง รัฐบาลไม่ต้องทวงบุญคุณ!

เรียกได้ว่าอัพเดทต่อเนื่องเมื่อมิสแกรนด์ 2020 “นำ้ พัชรพร” เผยอาการล่าสุด “ณวัฒน์” ต้องฉีดยาลงหน้าท้อง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดออกเอง รัฐบาลไม่ต้องทวงบุญคุณ!

จากกรณีที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา  โดย ณวัฒน์ ได้ประกาศโซเชียลว่า "ผมไม่สามารถสื่อสารได้ช่วงนี้อนุญาตอัพเดท ค่าตัวเลขต่างๆไม่ค่อยดีมีเชื้อบางส่วนลงปอด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดเอกซเรย์ทุกวัน อยู่ช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ขอบคุณทุกกำลังใจครับ" 

 

“นำ้ พัชรพร” มิสแกรนด์ 2020 เผยอาการล่าสุด “ณวัฒน์”

 ณวัฒน์

โปรโมชั่นลาซาด้า
 

ต่อมาทางเพจของ ณวัฒน์ ก็ได้อัพเดทอาการรักษาล่าสุด โดยได้ระบุข้อความว่า "ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวันในกรณีผู้ป่วยหนักicu และ ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใคร ได้แค่มองเพดานทุกวัน ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจากหัวใจครับ ณวัฒน์"

 ณวัฒน์

“นำ้ พัชรพร” มิสแกรนด์ 2020 เผยอาการล่าสุด “ณวัฒน์”

เเละล่าสุด “นำ้ พัชรพร” หรือมิสแกรนด์ 2020 ก็ได้ออกมาเผยอาการล่าสุด “ณวัฒน์” ต้องฉีดยาลงหน้าท้อง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดออกเอง รัฐบาลไม่ต้องทวงบุญคุณ! โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

“นำ้ พัชรพร” มิสแกรนด์ 2020 เผยอาการล่าสุด “ณวัฒน์”

"อาการพี่ณวัฒน์วันนี้ใช้ชีวิตอยู่บนเตียง สามารถควบคุมเชื้อได้เเล้ว รู้แล้วว่าเชื้ออยู่ตรงไหน ติดเชื้อสายพันธ์อินเดีย  อาการพี่ณวัฒน์ตอนนี้เชื้อลงปอดแล้วค่ะ แต่ว่าหยุดแล้ว เพาะเชื้อหาที่ลงได้ เราหาได้ว่ามันอยู่ตรงไหน ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่บนเตียง  ฉีดยาต้องฉีดยาลงที่หน้าท้อง ต้องทำct สแกน วันเว้นวัน เอกซเรย์อีกทุกวัน เจาะเลือดทุกวัน ยังให้ออกซิเจนแรงดันสูงอยู่ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดณวัฒน์ออกเอง ไม่ต้องทวงบุญคุณรัฐบาลไม่ต้อง อาการณวัตรตอนนี้คุณหมอบอกว่า 5 วันคงที่ เดี๋ยวออกมาเซอร์ไพรส์แน่บอกเลย บางคนบอกว่าณวัฒ อาการหนักมากเชื่อกู นี่เชื่อปากน้ำ พัชรพร พูดไปแล้ว ไม่เคยกลับคำ"

“นำ้ พัชรพร” มิสแกรนด์ 2020 เผยอาการล่าสุด “ณวัฒน์”

“นำ้ พัชรพร” มิสแกรนด์ 2020 เผยอาการล่าสุด “ณวัฒน์”

โปรโมชั่นลาซาด้า