มดดำ คชาภา  กราบท่านผู้มีอำนาจ เรากำลังจะตายแล้ว หยุดซื้อเรือดำน้ำเถอะ ขอวัคซีนดีๆก่อน

วันที่ 17 ก.ค. 64 พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการเสนอซื้อเรือดำน้ำ  โดยระบุว่า  “หยุดก่อนเถอะนะ อย่าเพิ่งเลย ขอวัคซีนอย่างดี

วันที่ 17 ก.ค. 64 พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการเสนอซื้อเรือดำน้ำ  โดยระบุว่า  “หยุดก่อนเถอะนะ อย่าเพิ่งเลย ขอวัคซีนอย่างดี โรงพยาบาลเตียงผู้ป่วยก่อนนะ ให้พวกเรากลับมาใช้ชีวิตปกติก่อน แล้วจะทำอะไรก็ ต้องทำ ฝ่ายค้านคุณต้องช่วยประชาชน @PITA.IG

 

มดดำ คชาภา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

นอกจากนี้ยังมีสตอรี่อินสตาแกรม อีกว่า “กราบท่านผู้มีอำนาจ เรากำลังจะตาย เราขอท่านชะลอการซื้อเรือดำน้ำไปก่อนเถอะค่ะ  แล้วเบิกงบฉุกเฉิน มาฉีดวัคซีน นำเข้าวัคซีน เบิกงบช่วยหมอ บุคลากรทางการแพทย์และช่วยคนไทยก่อน ให้คนไทยลืมตาอ้าปากได้ก่อน แล้วท่านค่อยดำเดินนการต่อ รู้ว่าไม่ซื้อก็ผิด แต่วินาทีคนไทยทุกคนช่วยกันเอง แต่เราไม่รู้จะช่วยกันได้ถึงเมื่อไหร่

มดดำ คชาภา
 

มดดำ คชาภา

และ “ถ้ายังไม่ต้องซื้อเรือดำน้ำ เราจะมีวัคซีนคนละ 3.3 เข็มทั้งประเทศทุกคนในประเทศ กราบเรียนถามท่านเถอะ ว่าวันนี้คนติดหลักหมื่น คนตายหลักร้อย ท่านยังจะซื้อเรือดำน้ำไปทำไม”
 

มดดำ คชาภา

 

มดดำ คชาภา

 

มดดำ คชาภา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า