ดีเจดาด้า ซัดถาม โบวี่ อัฐมา ทำไมไทยไม่เข้าร่วม Covax จะได้มีวัคซีนดีๆ ฉีด?

ดีเจดาด้า ซัดถาม โบวี่ อัฐมา ทำไมไทยไม่เข้าร่วม Covax จะได้มีวัคซีนดีๆ ฉีด? ทำคนแห่กดไลค์ถล่มทลาย

งานเข้าอย่างจังเลยละค่ะ สำหรับสาว โบวี่ อัฐมา หลังเธอเข้าไปเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของสาวอ๋อม สกาวใจ ที่ออกมาระบายความไม่พอใจ ต่อการทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับการจัดการหาวัคซีนมาหยุดโควิด-19  ในประเทศ โดยสาวอ๋อม ได้ระบุเป็นข้อความภาพว่า
ดีเจดาด้า ซัดถาม โบวี่ อัฐมา

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

“พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่ใช้อยู่นี่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่หรือเปล่า เช่น เร่งรัดขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ  มารีบฉีดให้ประชาชน” พร้อมทั้งแคปชั่นว่า “วัคซีนดี ๆ ก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง ! เสียใจ ! โมโห ! โกธร ! งง เพลีย ! #pfizer #moderna”
ดีเจดาด้า ซัดถาม โบวี่ อัฐมา

ทางด้าน สาวโบวี่ หลังจากที่เห็นโพสต์ของดารารุ่นพี่ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบโต้ทางสาวอ๋อม โดยบอกว่า “พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)”

ดีเจดาด้า ซัดถาม โบวี่ อัฐมา

หลังจากนั้น ดีเจดาด้า พิธีกรฝีปากกล้า ก็ได้เข้ามาถาม สาวโบวี่ว่า "ขอถามกลับแล้วทำไมไทยไม่เข้าร่วม Covax เป็นประเทศเดียวในอาเซียนที่ไม่เข้าร่วมค่ะ" อือหืมงานนี้ต้องรอสาวโบวี่มาตอบแล้วละค่ะ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป

ดีเจดาด้า ซัดถาม โบวี่ อัฐมา

ดีเจดาด้า ซัดถาม โบวี่ อัฐมา
 

ลาซาด้า ดีลดี