ส่องชีวิตล่าสุด "แวร์ โซว" ในวันที่ไม่มีงาน เครียด โรคซึมเศร้ากลับมาอีกครั้ง

ส่องชีวิตล่าสุด "แวร์ โซว" ในวันที่ไม่มีงาน เครียด โรคซึมเศร้ากลับมาอีกครั้ง ที่อยู่ทุกวันนี้ก็เพื่อลูก

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองจริงๆค่ะ สำหรับ “แวร์ โซว” ที่ล่าสุดได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อเดือนพ.ค. ว่าตอนนี้โรคซึมเศร้ากลับมาอีกแล้ว ต้องเริ่มนับหนึ่งกินยาใหม่ พร้อมข้อความปลอบใจตัวเองในวันที่ไม่มีงานเพราะสถานการณ์โควิด -19

แวร์ โซว กับ ลูกสาว

“อยากรู้จังว่าเราจะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน อดทนทนอดจนสุดความสามารถแล้ว ยิ้มรับโชคชะตากันไปนะคะ รัก...ในสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ จะประคองตัวเองให้ถึงที่สุดค่ะ
แวร์ โซว กับ ลูกสาว

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

และถ้าใครได้ติดตามชีวิตเธอ ก็จะเห็นว่าก่อนหน้านี้ เธอได้ออกมาเผยว่า ที่อยู่ทุกวันนี้ก็เพื่อลูกและพร้อมตายเสมอ โดยมีข้อความระบุว่า "ถามว่ากลัวตายไหม ตอบได้เลยว่าไม่ พร้อมตายเสมอ ที่อยู่ อยู่เพราะลูก เค้ายังต้องมีหลายสิ่งให้เรียนรู้อีกมากในชีวิต 
แวร์ โซว กับ ลูกสาว

เราต้องอยู่ดูแลประคองจนกว่าเค้าจะมั่นคงและอยู่ได้ด้วยตนเอง เครียดมาก อยากตาย แต่ทำไม่ได้ ทรมานนะ เชื่อว่าหลายคนมีความคิดเช่นนี้เหมือนกัน แต่ต้องอยู่ต่อเพื่อนคนที่รัก เราต้องรอด งานละครก็ยังถ่ายไม่จบ ความรับผิดชอบต้องทำให้เสร็จ 

แวร์ โซว กับ ลูกสาว

บอกตนเองว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้น จากหายซึมเศร้า กลับมาเป็นอีกแล้ว หมอแนะนำปรับยา เริ่มนับ1ใหม่อีกครั้ง แต่ไม่ท้อ สู้ให้รู้กันไปว่าใครแน่กว่ากัน เป็นกำลังและพลังให้กันนะคะ เราต้องรอดค่ะ" ได้อ่านแล้วก็เห็นใจเธอมากๆเลยนะคะ ขอให้หายจากโรคซึมเศร้านี้ไวๆนะคะ ทางทีมงานขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ
แวร์ โซว กับ ลูกสาว

 

ขอบคุณที่มา : แวร์ โซว

 

ลาซาด้า ดีลดี