ท็อป ดารณีนุช โพสต์บริจาค พร้อมติดแฮชแท็กสามัคคีไว้ประเทศไทยต้องรอด

นักแสดงรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ" โพสต์บริจาค พร้อมติดแฮชแท็กสามัคคีไว้ประเทศไทยต้องรอด

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ “ท็อป ดารนีนุช โพธิปิติ” ที่มีผลงานมากมายอยู่วงการบันเทิง มีผลงานมากมายอยู๋ในวงการบันเทิง ซึ่ง ท็อป ดารณีนุช เริ่มเข้าสู่วงการเล่นละครเรื่องแรกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 จนปัจจุบันเธอก็ยังคงผลงานมากมายอยู่ในวงการบันเทิง

ท็อป ดารณีนุช

ลาซาด้าลดหนัก

และต้องบอกเลยว่าสุดจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ประจำวันที่ 19 ก.ค.ที่สูงทะลุ 10,082 คน และเสียชีวิตจำนวน 81 คน รวมผู้ป่วยสะสม 386,307 คน ซึ่งจากตัวเลขดังกล่าวต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนถึงกับผวาเรียกร้องให้รัฐบาลออกมาบริหารจัดการถึงปัญหาดังกล่าวโดยเร่งด่วนเพื่อให้สถานการณ์ไม่แย่ลงไปมากกว่านี้ซึ่งก็มีหลายๆหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงเหล่าดาราในวงการบันเทิง

โควิด19

รายล่าสุดก็คือ ท็อป ดารณีนุช ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์โรคระบาดโควิด-19 ซึ่ง 1 ในนั้นก็มีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ท็อป ดารณีนุช ก็ได้ร่วมบริจาคด้วยเช่นเดียวกัน พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า วันนี้เราแจกอาหารปรุงสุก 200 ที่ ให้กับแคมป์พระราม 9 มี -ข้าวเหนียวไก่ทอดกับแจ่ว -ข้าวกับแกงและไข่ต้ม สำหรับกินสองมื้อ คือมื้อกลางวันและมื้อเย็น เจ้าภาพสำหรับวันนี้คือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ @paajaew ขอโมทนากับป้าด้วยนะคะ ที่แคมป์นี้ เมื่อมอบอาหารแล้ว ทางหัวหน้าชุดจะเป็นผู้เดินแจกเองเพื่อป้องกันไม่ให้ คนงานมารวมตัวกันแออัด นับเป็นนโยบายที่ดี ภาวนาขอให้แคมป์นี้ได้ฉีดวัคซีนไวๆด้วยนะคะ #สามัคคีกันไว้ประเทศไทยต้องรอด

ท็อป ดารณีนุช

ท็อป ดารณีนุช

ท็อป ดารณีนุช


โค้ดส่วนลดลาซาด้า