“กบ ปภัสรา” โพสต์ตัดพ้อ หลังเปิดโรงพยาบาลสนามที่บ้านเกิดไม่กี่วัน เตียงผู้ป่วยใกล้เต็มเเล้ว

ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมเเละขอกราบหัวใจ กับนักเเสดงชื่อดังอย่าง “กบ ปภัสรา” ที่ได้โพสต์อินสตราเเกรม ช่วยทำโรงพยาบาลสนาม 50 เตียง ณ วัดรางสะแกสูง บ้านเกิด จ. สุพรรณบุรี

เรียกได้ว่าก่อนอื่นต้องขอกราบหัวใจ “กบ ปภัสรา”ช่วยทำรพ.สนาม 50 เตียง ณ วัดรางสะแกสูง จ. สุพรรณบุรี

กบ ปภัสรา

กบ ปภัสรา

โดย สาวกบ ได้โพสต์อินสตราเเกรมว่า "วันนี้กบและท่านนายอำเภอสองพี่น้อง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสา มาช่วยกันทำโรงพยาบาลสนาม 50 เตียงที่วัดรางสะแกสูง ต.บางเลนค่ะ เราทุกคนต้องช่วยกัน สู้ไปด้วยกันไม่ทิ้งกัน โควิด-19 เราจะสู้ไปด้วยกัน วิถีชีวิตใหม่" และเธอยังได้ติดแฮชแท็กไว้ว่า "#หมั่นทำความดี #สุขภาพบุญไม่มีขายยากได้ต้องทำเอง" 

รพ.สนาม

รพ.สนาม

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

 

เเละในเวลาต่อมา สาวกบ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า โรงพยาบาลสนามอำเภอสองพี่น้อง แห่งแรกของ สุพรรณบุรี จาก50เตียงเป็น100เตียง เปิดแล้วจ้า #โรงบาลสนามอำเภอสองน้อง## โควิด19เราจะสู้ไปด้วยกัน#วิถีชีวิตใหม่#หมั่นทำความดี 

กบ ปภัสรา

รพ.สนาม

เเละล่าสุด “กบ ปภัสรา” โพสต์ตัดพ้อ หลังเปิดโรงพยาบาลสนามที่บ้านเกิดไม่กี่วัน เตียงผู้ป่วยใกล้เต็มเเล้ว โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า รายงานยอดผู้ป่วยที่โรงพยาบาลสนามอำเภอสองพี่น้อง18/7/53(82คน)#เรามีแค่100เตียง แค่ผ่านไป4วัน#ถ้าวันนี้เต็มเราจะทำยังต่อไป สู้ไปด้วยกันอย่างมีสตินะคะทุกคน# โควิด19เราจะสู้ไปด้วยกัน#วิถีชีวิตใหม่#หมั่นทำความดี สุดท้ายทีมข่าวขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสนามสองพี่น้องด้วยนะคะ

 

 รพ.สนาม

 รพ.สนาม

 รพ.สนาม


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม