หน่อย บุษกร โผล่เมนต์  ท็อป ดารณีนุช หลังบอกสามัคคีไว้ประเทศไทยต้องรอด


"หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" โผล่เมนต์กลางอินสตาแกรม “ท็อป ดารนีนุช โพธิปิติ” หลังบอกสามัคคีไว้ประเทศไทยต้องรอด


เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ “ท็อป ดารนีนุช โพธิปิติ” ที่มีผลงานมากมายอยู่วงการบันเทิง มีผลงานมากมายอยู๋ในวงการบันเทิง ซึ่ง ท็อป ดารณีนุช เริ่มเข้าสู่วงการเล่นละครเรื่องแรกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 จนปัจจุบันเธอก็ยังคงผลงานมากมายอยู่ในวงการบันเทิง

ท็อป ดารณีนุช สามัคคีกันไว้ประเทศไทยต้องรอด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

และต้องบอกเลยว่าสุดจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ประจำวันที่ 20 ก.ค.ที่สูงทะลุ 11,305 คน และเสียชีวิตจำนวน 80 คน รวมผู้ป่วยสะสม 397,612 คน ซึ่งจากตัวเลขดังกล่าวต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนถึงกับผวาเรียกร้องให้รัฐบาลออกมาบริหารจัดการถึงปัญหาดังกล่าวโดยเร่งด่วนเพื่อให้สถานการณ์ไม่แย่ลงไปมากกว่านี้ซึ่งก็มีหลายๆหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงเหล่าดาราในวงการบันเทิง

ผู้ติดเชื้อรายใหม่

รายล่าสุดก็คือ ท็อป ดารณีนุช ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์โรคระบาดโควิด-19 ซึ่ง 1 ในนั้นก็มีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ท็อป ดารณีนุช ก็ได้ร่วมบริจาคด้วยเช่นเดียวกัน พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า วันนี้เราแจกอาหารปรุงสุก 200 ที่ ให้กับแคมป์พระราม 9 มี -ข้าวเหนียวไก่ทอดกับแจ่ว -ข้าวกับแกงและไข่ต้ม สำหรับกินสองมื้อ คือมื้อกลางวันและมื้อเย็น เจ้าภาพสำหรับวันนี้คือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ @paajaew ขอโมทนากับป้าด้วยนะคะ ที่แคมป์นี้ เมื่อมอบอาหารแล้ว ทางหัวหน้าชุดจะเป็นผู้เดินแจกเองเพื่อป้องกันไม่ให้ คนงานมารวมตัวกันแออัด นับเป็นนโยบายที่ดี ภาวนาขอให้แคมป์นี้ได้ฉีดวัคซีนไวๆด้วยนะคะ #สามัคคีกันไว้ประเทศไทยต้องรอด

ท็อป ดารณีนุช สามัคคีกันไว้ประเทศไทยต้องรอด

ซึ่งงานนี้ทางด้านนักแสดงผู้จัดชื่อดังอย่าง "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ ท็อป ดารณีนุช เอาไว้ว่า รักพี่ท๊อป

หน่อย บุษกร โผล่เมนต์

หน่อย บุษกร โผล่เมนต์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า