มืด ณรงค์ มือกีต้าร์พิงค์แพนเตอร์ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

ปิดตำนานดาวอีกดวงในวงการเพลงไทย "มืด ณรงค์ อับดุลราฮิม" มือกีต้าร์ สมาชิกวง pink panther (พิงค์แพนเตอร์) เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เกิดข่าวสะเทือนวงการเพลงไทย สุดเศร้า มือกีต้าร์พิงค์แพนเตอร์เสียชีวิต โดย มืด ณรงค์ อับดุลราฮิม มือกีต้าร์ สมาชิกวง pink panther (พิงค์แพนเตอร์) เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ  

 

มืด ณรงค์เสียชีวิต

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ทางเพจ ดาราภาพยนตร์ แจ้งข่าวสุดเศร้าเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ว่าคุณมืด ณรงค์ อับดุลราฮิม ประสบอุบัติเหตุ ลื่นล้มในห้องนํ้า ศรีษะฟาดอ่างนํ้าสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก และ เสียชีวิตอย่างสงบในเวลาต่อมา 

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดโดยไม่มีใครรู้เพราะมืดอยู่บ้านกับภรรยา ตอนที่มาเจอก็เป็นช่วงเช้าซึ่งไม่ทันการณ์แล้ว 

 

วงพิงค์แพนเตอร์

 

เจ้าตัวมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับหัวใจ เป็นความดันและมีโรคเบาหวาน

สำหรับกำหนดการพิธีจะประกอบพิธีตามศาสนาอิสลามในเวลา 15.00น. วันนี้ ซึ่งจะมีเพียงครอบครัวและญาติพี่น้องเท่านั้นเนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 จึงต้องจำกัดจำนวนคน

 

วงพิงค์แพนเตอร์

 

ขอบคุณ ดาราภาพยนตร์

 

โดยวง pink panther เป็นวงดนตรีที่โด่งดังมากในยุคก่อน สมาชิกในวงมีวิชัย ปุญญะยันต์ เป็นหัวหน้าวงและเป็นผู้ตั้งชื่อวงเองตามตัวการ์ตูนตลกแนวสืบสวนยอดนิยมจน ทางวงสร้างชื่อเสียงโด่งดังและมีผลงานเพลงครองใจแฟนๆอย่าง "รักฉันนั้นเพื่อเธอ" และ "รอยเท้าบนผืนทราย" ชนิดที่ว่าคุ้นหูและร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

 

ลาซาด้า ดีลดี