ณวัฒน์ ไม่วายแซะ เจ้าสัวซีพี ยังรออยู่ ขอแค่เศษเงิน 100 ล้านทำไมคิดนานจัง

ไม่จบง่ายๆ! "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ไม่วายแซะ "เจ้าสัวซีพี" ยังรออยู่ ขอแค่ 100 ล้านทำไมคิดนานจัง!?

เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เลยทีเดียวหลังจากที่ทางด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาเรียกร้องขอให้ "เจ้าสัวซีพี" หรือเซเว่นอีเลฟเว่น ออกมาบริจาคเงิน  100 ล้านบาท เข้าโครงการ"ณวัฒน์เพื่อคนไทย" ให้กับผมเพื่อนำมาช่วยประชาชนคนไทย เงินที่คุณร่ำรวยมาจากพวกเขา อยากให้ช่วยนำมาบริจาคให้คนที่เดือดร้อน คงไม่มากเกินไป พร้อมกับทิ้งท้ายบอก ผมรอ 100 ล้านบาท อยู่นะครับ

ณวัฒน์ ขอ100ล้าน เจ้าสัวซีพี

 

ลาซาด้า ดีลดี .

ในเวลาต่อมาทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่าประกาศยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรใน “รายการครัวคุณต๋อย” หลังดำเนินรายการมานานถึง 8 ปี โดยสาเหตุที่ทำให้ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นยุติบทบาทนั้นมาจากเจ้าตัวโกรธที่มีผู้ใหญ่ในรายการส่งข้อความมาให้หยุดการกระทำพาดพิงถึง เจ้าสัวซีพี เนื่องจากเป็นสปอนเซอร์หลักในรายการ ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ

ณวัฒน์ ขอ100ล้าน เจ้าสัวซีพี

ล่าสุดทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ก็ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งถึงประเด็นดราม่าต่างๆพร้อมกับก่อนจบไลฟ์ยังได้ทิ้งท้ายฝากถึง เจ้าสัวซีพี เอาไว้ว่า ยังรอเจ้าสัวซีพี อันนี้ขอนะครับ ไม่ได้กรรโชก 100 ล้านบาท ทำไมคุณคิดนานจัง  100 ล้านบาทเอง คุณรวยขึ้นกว่าหนึ่งแสนล้าน ประชาชนเจ็งทั้งประเทศ​  ภาษีเท่าไหร่ รัฐบาลก็พยายามโอบอุ้มป้อนกันไปมา กู้เท่าไหร่ก็ชนเพดาน เกลียดนัก หน้าร้านสะดวกซื้อเทศบาลชอบเดินจับแม่ค้าไข่เจียว น้ำลำใย อาศัยเพลิงที่หน้าร้านก็เขี่ยเค้า สันดาน สันดาน สันดาน อยากพูดอีกเยอะนะแต่วันนี้เหนื่อย ทุกอย่างมีผลประโยชน์

ณวัฒน์ ขอ100ล้าน เจ้าสัวซีพี

ณวัฒน์ ขอ100ล้าน เจ้าสัวซีพี

ณวัฒน์ ขอ100ล้าน เจ้าสัวซีพี

 

ลาซาด้า ดีลดี