“ณวัฒน์” เสียงสั่นเครือ  เปิดโชว์รอยแผล ลมหายใจเฮือกสุดท้ายเกือบเอาไม่รอด พังพินาศทั้งตัวเพราะรัฐบาล

เรียกได้ว่าชาวเน็ตต่างออกมาส่งกำลังใจให้กับ “ณวัฒน์” หลังเสียงสั่นเครือ เปิดโชว์รอยช้ำ ลมหายใจเฮือกสุดท้ายเกือบไม่รอด พังพินาศทั้งตัวเพราะรัฐบาล

เเละต้องบอกว่าจากกรณีที่ก่อนหน้านี้ สุดเดือดในโลกโซเชียลเมื่อ  ณวัฒน์ ได้อกมาขอรับบริจาคเงิน 100 ล้านบาท จากเจ้าสัวซีพี พร้อมกับเผยว่าตนเองนั้นได้ริเริ่มโครงการ “ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ก่อนจะฝากไปถึง "ธนินท์ เจียรวนนท์ "ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ระบุว่า "ผมอยากให้เจ้าสัวบริจาคให้ผม 100 ล้านบาท เข้าโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย โดยเร็วที่สุด" ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน เครือเจริญโภคภัณฑ์ ก็ได้ออกมาตอบกลับ ณวัฒน์ ทันทีโดยได้ระบุว่า "เครือซีพีรวมพลังช่วยไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ควักแล้วนับพันล้าน ระดมสรรพกำลังทุกบริษัทในเครือสนับสนุนอาหาร น้ำดื่ม อุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมือแพทย์ เต็นท์ความดันลบ เครื่องช่วยหายใจ ช่วยแล้วมากกว่า 2,000 โรงพยาบาล ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของดราม่าครั้งใหญ่

 

ณวัฒน์ เปิดโชว์แผล

ณวัฒน์ เปิดโชว์แผล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

เเละในเวลาต่อมา ณวัฒน์ ก็ได้ไลฟ์สดประกาศ ลาออกจากรายการครัวคุณต๋อย พร้อมกับกล่าวว่า “ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ ขอหยุดบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องเจ้าสัว เพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ จบ! ใครอยากจะก้มเอาเศษตังค์มัน เชิญ! ไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่น เดี๋ยวมาเคลียร์ ใครจะแพลนอะไร จะทำอะไรเชิญ จำเอาไว้ ผมไม่ซัพพอร์ตพวกคุณเด็ดขาด ไม่มีทาง อย่าคิดว่าผมกลัว และด้วยความเคารพ ผมเคารพทุกคนที่ทำงานด้วยกัน ผมจึงปล่อยตัวเองให้ฟรี เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน เพราะผมจะใช้สมองทำงาน ผมไม่อยากให้คุณเอาเศษตังค์ของคุณมาบังคับผม จำเอาไว้! ฉะนั้นสถานีไม่ต้องมาตื่นเต้นกับผม ทีวีไม่มีอนาคตหรอก จำเอาไว้ ต่อไปนี้เราจะเจอกันบนโซเชียลฯ ทุกคนเข้าใจนะครับ"

 

ณวัฒน์ เปิดโชว์แผล

ณวัฒน์ เปิดโชว์แผล

เเละล่าสุด “ณวัฒน์” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งโดยมีช่วงหนึ่งก็มีอาการเสียงสั่นเครือ เปิดโชว์รอยแผล ลมหายใจเฮือกสุดท้ายเกือบไม่รอด พังพินาศทั้งตัวเพราะรัฐบาล โดย ณวัฒน์ ได้กล่าวว่า

ณวัฒน์ เปิดโชว์แผล

"เรามาฟื้นความทรงจำ เรามีสิทธิ์ ทำไมเราจะไม่มีสิทธิ์ เพราะเมื่อในสิ่งที่คุณทำมันทำให้ผมต้องเกือบตายแบบนี้ ผมจะโพสต์แผลให้ดูไหม มา ผมฉีดยาวันละกี่เข็ม คุณดู ดู ผมไม่เคยเปิดให้ใครดูนะ บางทีผมต้องจิ้มเข้าไปตรงนี้ คุณดู ทุกคืนคืนละกี่เข็ม ทั้งที่หน้าท้อง ทั้งตัว เพราะใคร ไม่เพราะรัฐบาลนี่หรอ หายใจเฮือกสุดท้ายเกือบจะเอาไม่รอด เพราะฉะนั้นผมรอด แล้วคุณจะต้องไม่รอด คุณดูนะ แหกเลย คำว่าเจ็บไม่รู้สึกแล้ว เข็มต้องจิ้มอยู่ในท้องสดๆทุกวัน ฉีดอีกสี่เข็ม ที่ข้อมือเช้าสอง เย็นสอง ตรงข้อพับอีก สะโพกอีก จำเอาไว้นะความเจ็บที่ผมได้จากรัฐบาล ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาจากการปฏิวัติมันจะไม่ยอมเจ็บป่าวเด็ดขาดไม่มีทาง"

ณวัฒน์ เปิดโชว์แผล

ณวัฒน์ เปิดโชว์แผล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า