รุ่นใหญ่มาแล้ว “ลีน่าจัง” เคลื่อนไหวถึง “ณวัฒน์” หลังโดนไล่ออกจากรพ.

รุ่นใหญ่มาแล้ว "ลีน่าจัง" ห่วง "ณวัฒน์" จนนอนไม่หลับ หลังร่ำได้โดนไล่ออกจากรพ. ด่ากราดรัฐบาลยับ ลั่นอย่าไปให้ค่า เชื่อแม่ลีน่า

จากกรณีที่ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กร่ำไห้ปล่อยโฮหลังมีนายแพทย์รายหนึ่งได้โทรเข้ามาแจ้งว่าให้เจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลโดยด่วน โดยการโทรเข้าที่โทรศัพท์หัวเตียงของโรงพยาบาล เนื่องจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์สดบ่อยซึ่งผิดกฏของโรงพยาบาล

 

ลีน่าจัง โพสต์ถึง ณวัฒน์

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นเดือดจัดถึงขั้นร้องไห้ปล่อยโฮกลางไลฟ์กันเลยทีเดียว ว่าทำไมถึงมาทำแบบนี้กับตนทั้งๆที่แผนการรักษาจะต้องอยู่ไปจนถึงวันที่ 29 ก.ค. ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลที่ตนรักษาอยู่ไม่ได้ทำความต้องการของนายแพทย์รายนั้นแต่อย่างใด

 

ลีน่าจัง โพสต์ถึง ณวัฒน์

 

ล่าสุดทางด้าน ลีน่าจัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวทนดูไม่ได้หลังเห็นคลิปของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ร้องไห้กลางไลฟ์สด โดยทางด้าน ลีน่าจัง ได้ไลฟ์สดพร้อมฝากไปถึง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ว่า จะนอนหลับได้ยังไง เห็นพี่ณวัฒน์เป็นแบบนี้แล้วมันเครียด พี่ณวัฒน์อย่าไปให้ค่าคนพวกนั้น ไอหมอที่มันโทรมาก็ไม่ต้องไปให้ค่ามัน ถ้าเราจะสู้เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนเราต้องเข้มแข็ง เราต้องหนักแน่น ใครโทรมาใครมาพูดอะไรเราก็ไม่ต้องให้ค่ามัน มันคือเศษขยะ อาจม ที่เราไม่ควรให้ค่า พี่ณวัฒน์ต้องรักสุขภาพตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีเพราะพี่ยังป่วยอยู่ นอนอยู่ในโรงพยาบาลกว่าจะได้ออกสิ้นเดือนพี่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พี่เครียดมากมันทำให้ความดันขึ้นสูงมันทำให้สมองแตกได้นะพี่

 

ลีน่าจัง โพสต์ถึง ณวัฒน์

ให้กำลังใจพี่สู้ๆแต่พี่ต้องรักตัวเองด้วย อย่าไปให้ค่าไอ้หมอที่มันโทรมาเลย มันไม่ได้มีความเป็นคนหรอก แล้วถ้าแพทย์สภาเขารู้อะเขาจะปลดมันด้วย ไว้พี่หายป่วยแล้วร้องเรียนแพทย์สภา ให้มันออกจากการเป็นหมอเลย พี่ณวัฒน์ต้องรักตัวเองค่ะ อย่าไปให้ค่ากับไอ้พวกที่มันพวกพวกเศษขยะ ใครที่ที่วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลมันก็จะออกมาปกป้องเพราะพวกมันไม่มีสมอง มันคือการปกครองทำให้แตกแยก ทำให้ประชาชนไม่มีจะแดก จนแล้วแจกเพื่อเรียกบุญคุณ

 

ลีน่าจัง โพสต์ถึง ณวัฒน์

 

แต่พี่ณวัฒน์ยังมีคุณค่ามีประโยชน์ต่อประเทศชาติ มีประโยชน์ต่อผู้หญิงทั้งประเทศที่เขาจะได้เป็นมิสแกรนด์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวแต่ละจังหวัด พี่อย่าไปให้ค่าพวกนี้ ถ้าพี่รักที่จะทำงานตรงนี้เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนเนี่ยไม่ต้องให้ค่าใครทั้งสิ้น ใครพูดอะไรเราก็ไม่ต้องไปสนใจ เพราะถ้าเราไปสนใจทุกคนที่เขาพูดถึงเราอ่ะ เราจะเครียดแล้วตัวเรานั่นแหละจะป่วย เพราะตอนนี้พี่ณวัฒน์ก็อายุเยอะแล้วต้องไม่ให้เครียดความดันขึ้นสูงอันตรายมากกลายเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตไม่มีประโยชน์คนทั้งประเทศต้องการพี่

 

ลีน่าจัง โพสต์ถึง ณวัฒน์

 

มันมีพวกไอ้เลวเลวไม่กี่คนที่เป็นตัวปั่นให้สังคมวุ่นวายมีอยู่ไม่กี่ตัวเอง ไอ้พวกนี้เดี๋ยววันใดที่ศาลยกฟ้องอ่ะมันจะโดนฟ้องกลับหมด การแจ้งความเท็จเบิกความเท็จในศาลคุก 10 ปี ปล่อยมันไปเล่นงานเอามันกลับหลังจากศาลยกฟ้อง เชื่ออาจารย์ลีน่าเชื่อแม่ลีน่า พี่ต้องรักตัวเองค่ะเพราะตอนนี้พี่ป่วยอยู่ พี่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเลย พี่พูดพี่เครียดมากความดันขึ้นสูงมากเส้นเลือดสมองแตกก็จะเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต

 

ลีน่าจัง โพสต์ถึง ณวัฒน์

 

ลีน่าจัง โพสต์ถึง ณวัฒน์

 

ลาซาด้า ดีลดี