“เต๋า ทีวีพูล” ไม่ยอมทน ฟาดแรงไม่ไว้หน้า ปมชาวเน็ตด่า “ณวัฒน์” เชื้อลามเข้าระบบประสาท หลังร้องไห้โฮ โดนไล่ออกจากรพ.

ต้องบอกว่าเล่นกับใครไม่เล่นเมื่อ“เต๋า ทีวีพูล” ไม่ยอมทน ฟาดแรงไม่ไว้หน้า ปมชาวเน็ตด่า “ณวัฒน์” เชื้อลามเข้าระบบประสาท หลังร้องไห้โฮ โดนไล่ออกจากรพ.

จากกรณีที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา 

 

ณวัฒน์ ประกาศพ้นวิกฤตโคม่าแล้ว

 

ณวัฒน์ เปิดโชว์แผล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เเละในเวลาต่อมาก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เมื่อ "ณวัฒน์ อิศรไกรศีล" ร้องไห้โฮ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก หลังโดนคุณหมอไล่ออกจากโรงพยาบาล โดยช่วงหนึ่ง ณวัฒน์ ได้กล่าวว่า "ถูกหมอไล่ออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังรักษาตัวอยู่ พร้อมกับหยิบกระบอกปัสสาวะขึ้นมา บอกว่ายังต้องฉี่อยู่กับที่ นอกจากนั้นยังเผยต่อว่า หมอคนดังกล่าวโทร. มาให้ออกจากรพ. ทันที พอบอกว่าไปไม่ได้ ที่บ้านยังเตรียมห้องไว้ไม่พร้อม อีกฝ่ายก็บอกว่าให้เวลา 24 ชั่วโมง ขอถามว่า มึ-เป็นใคร ตอนนั้นก็ตกใจ ถามว่าจะไปยังไง จะอยู่ยังไง อีกฝ่ายบอกว่า แล้วแต่ ผมวินิจฉัยแล้ว และในตอนที่ยังอยู่จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ จะมอนิเตอร์ดูตลอด ทั้งที่ตนไม่ได้ติดคุก ตอนนั้นความดันขึ้น จากปกติเป็น 160 ตนรีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และยังเจ็บหน้าอกจนถึงตอนนี้"

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เเละล่าสุด “เต๋า ทีวีพูล” ไม่ยอมทน ฟาดแรงไม่ไว้หน้า ปมชาวเน็ตด่า “ณวัฒน์” เชื้อลามเข้าระบบประสาท หลังร้องไห้โฮ โดนไล่ออกจากรพ. โดยงานนี้ชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นคลิปวีดิโอ ณวัฒน์ ว่า "เชื้ออาจจะลามเข้าระบบประสาทแล้วก็เป็นได้" หลังจากนั้น เต๋า ทีวีพูล จึงเข้ามาตอบกลับเชือดนิ่มๆว่า " ประสาทคุณยายเหรอคะ น่าสงสารจัง แก่แล้ว ไม่ปล่อยวางเนอะ"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า