“แมทธิว ดีน” ยังไม่หายตื่นเต้นเหรียญทอง “น้องเทนนิส” เผยความรู้สึกเกือบเป็นบ้า กลางสนาม

ต้องบอกว่า “แมทธิว ดีน” ยังไม่หายตื่นเต้นเหรียญทอง “น้องเทนนิส” เผยความรู้สึกเกือบบ้า มีเรื่องเล่าให้ลูกหลานฟังตลอดชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดี เเละสร้างรอยยิ้มของประชาชนคนไทย ในช่วงวิกฤตสถานการณ์โรคโควิด19 ที่ยากลำบาก เมื่อการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่คนทั่วโลกรอคอยเเละต่างจับตามอง เมื่อทัพนักกีฬาไทยต่างก็ร่วมตบเท้าเข้าช่วงชิงเหรียญทองหลายประเภท หนึ่งในนั้นคือ “น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” หรือ “เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักกีฬาเทควันโด รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง เเละในที่สุด “น้องเทนนิส พาณิภัค” ก็ได้คว้าเหรียญทองแรกให้ไทยในโอลิมปิก 2020 ได้สำเร็จ

 

แมทธิว น้องเทนนิส

 

แมทธิว ดีน น้องเทนนิส เหรียญทอง โอลิมปิก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เเละในเวลาต่อมา  “แมทธิว ดีน” ขนลุก-น้ำตาคลอ ฟังเพลงชาติ หลัง “น้องเทนนิส” คว้าเหรียญทองโอลิมปิก กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  โดย แมทธิว ดีน ผู้ที่อยู่ชิดขอบสนามคอยให้กำลังใจนักกีฬาไทย ก็ได้โพสต์รูปภาพ เเละเก็บบรรยากาศประทับใจโพสต์อินสตราเเกรม เเละได้ระบุข้อความว่า “สุดๆๆๆๆยอดมากกกกก!!! Thailand’s first ever TKD GOLD! ขอบคุณน้อง Tennis ที่ทำให้คนไทยทุกคนมีความสุข และความภูมิใจวันนี้ เป็นการฟังเพลงชาติที่ทำให้ขนลุกสุดๆนำ้ตาคลอเลย   #nationalanthem #teamthailand #goldmedal #champion #tokyo2020”

 

แมทธิว ดีน น้องเทนนิส เหรียญทอง โอลิมปิก

แมทธิว ดีน น้องเทนนิส เหรียญทอง โอลิมปิก

แมทธิว ดีน น้องเทนนิส เหรียญทอง โอลิมปิก

เเละล่าสุด “แมทธิว ดีน” ยังไม่หายตื่นเต้นเหรียญทอง “น้องเทนนิส” เผยความรู้สึกอีกครั้งว่า ตื่นเต้นเกือบบ้า  มีเรื่องเล่าให้ลูกหลานฟังตลอดชีวิต

 

แมทธิว น้องเทนนิส

 

โดย แมทธิว ดีน ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "บอกตรงๆว่า ยังตื่นเต้นไม่หายเลยจากเหรียญทองเมื่อคืน! การอยู่ในสนามดูกันสดๆ กับเหรียญทองแห่งประวัติศาสตร์ของไทย มีทั้งดีและไม่ดีครับ..ดีคือได้มี ประสบการณ์ความทรงจำที่ไม่มีวันลืมแน่นอน มีเรื่องเล่ามันส์ๆให้ลูกหลานฟังไปตลอดชีวิต  ไม่ดีคือ ความเครียดและความตื่นเต้นและเกร็ง ของทีมงานไทยตรงนั้นมันเกือบทำให้พวกเราเป็นบ้า! ช่างภาพตากล้องมือไม้สั่นเป็นแถว ผมเองต้องวางมือถือที่ไลฟ์อยู่ ตั้งไว้เพราะถือไม่ไหว ไม่ว่าจะเป็นท่านรมต กีฬา, ผู้ใหญ่จาก การกีฬาแห่งประเทศไทย, หรือแม้ประธานโอลิมปิกที่มานั่งดู ทุกคนเกร็งหมด เพราะเกมสูสีมาก แต่มีคนเดียวที่ไม่เกร็ง แถมใจเย็นมากด้วย.. น้อง Tennis ของเรานี่เอง น้องบอกผมหลังชกว่า ไม่ได้ตกใจเลยตอนคะแนนตามอยู่ยก3 ถึงจะเหลือ20วิ หรือ2วิ ก็พอที่จะทำคะแนนได้ เชื่อในฝีมือตัวเองและการสอนของโค้ช มั่นใจว่าทำได้เพราะฝึกมาดีซ้อมมาเยอะ โดนผู้ชายอัดมาหนักทุกวัน มันคุ้มในวันนี้แหละ  และสิ่งที่สำคัญที่สุด นอกจากกำลังใจที่ดีจากคนไทยทุกคนคือ.. การที่น้องผิดหวังมาก ที่โอลิมปิก Brazil 2016 ทำให้มีเป้าหมาย มีไฟและมีแรงสู้แบบเมื่อคืน เพราะฉะนั้นใครที่กำลังประสบปัญหาต่างๆตอนนี้ อย่าท้อครับ สู้ให้สุดเหมือนน้อง Tennis อาจจะใช้เวลาหน่อย แต่สุดท้ายเราต้องทำได้ @panipak2540 #Tokyo2020 #GoldMedal #winner #champion #TeamThailand"

 

แมทธิว น้องเทนนิส

แมทธิว น้องเทนนิส

 

โปรโมชั่นลาซาด้า