อองตวน ปินโต โพสต์ภาพรับวัคซีนจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ที่เมืองไทย

อองตวน ปินโต โพสต์ภาพรับวัคซีนจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน บอกเหตุผลที่ได้ฉีดวัคซีนตัวนี้ที่เมืองไทย

อย่างที่ทราบกันดีว่า ณ ขณะนี้ในประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อโควิด 19 รายใหม่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน แต่ที่น่าเป้นห่วงและจับตาก็คือจำนวนผุ้เสียชีวิตที่เรียกได้ว่ายังมีจำนวนมาก จนทำให้วัดหลายๆ แห่งในกรุงเทพมหานครต้องทำการฌาปนกิจแทบไม่ได้พักเตาเผา ซึ่งเห็นที่ว่าวัคซีนที่ดีที่สุดที่สามารถป้องกันเชื้อกลายพันธุ์ได้คงเป็นทางออกเดียวสำหรับคนไทย

วัคซีน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้บอกเลยว่าชาวไทยต้องอิจฉา อองตวน ปินโต อดีตนักมวยชื่อดังที่ผันตัวเป็นดารามากแน่ๆ เพราะเจ้าตัวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง อองตวน ปินโต อธิบายว่า ที่ได้วัคซีนตัวนี้เพราะเป็นโควตาจากสถานทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย

อองตวน ปินโต


นอกจากนี้ อองตวน ปินโต ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า สำหรับผู้ที่สงสัยนะครับ ผมได้รับวัคซีนเพราะเป็นคนสัญชาติฝรั่งเศส ได้รับจดหมายสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งหลังจากที่ได้อ่านรายละเอียดเรียบร้อย ตนก็มาฉีดได้เลย ถ้าข้อมูลไม่ผิด เขาน่าจะให้คนอายุเยอะฉีดให้หมดเป็นอันดับแรก 

อองตวน ปินโต

ในขณะที่เหลือก็ให้คนฝรั่งเศสที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ฉีดต่อ แต่ถ้าไม่ได้ฉีดอันนี้ ตนก็คงรอคิวไปอีกหลายเดือนเหมือนคนอื่นเลย อีกทั้ง อองตวน ยังได้กล่าวอีกว่า "ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนและขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาอัพเดตให้ทุกคนทราบว่าอาการเป็นยังไงบ้าง" 

อองตวน ปินโต


อย่างไรก็ตามหลังจากโพสต์ดังกล่าว อองตวน ปินโต ก็ยังไม่ได้โพสต์อัพเดตความคืบหน้าให้ได้ทราบแต่อย่างใด

อองตวน ปินโต

อองตวน ปินโต

อองตวน ปินโต

 

โปรโมชั่นลาซาด้า