"ณวัฒน์" ฉะเดือด "ลูกเกด เมทินี" หยามเวทีมิสแกรนด์ ทนไม่ไหวขอเรียกเวที "มิสยูนิเวิร์สนกหวีด"

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ไลฟ์ฉะเดือด "ลูกเกด เมทินี" อีกครั้ง หยามเวทีมิสแกรนด์ สุดทนขอเรียกเวที "มิสยูนิเวิร์สนกหวีด"

แรงดีไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกรชื่อดัง และเจ้าของเวทีนางงามมิสแกรนด์ ได้ออกมาไลฟ์สดฟาดแทบจะทุกวัน ซึ่งครั้งล่าสุด (28 ก.ค. 64) นอกจากเคลียร์ประเด็นเรื่องติดโควิดจากเวิร์คพอยท์แล้ว เจ้าตัวยังออกมาพูดถึง "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" อีกครั้งหนึ่งหลังจากที่เคยไลฟ์ฟาดมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ ลูกเกด ได้ติดต่อให้ "โกโก้ อารยะ" นางงามในสังกัดตน ไปขอโทษมิสยูนิเวิร์สปี 2018 "แคทรีโอนา เกรย์"  โดยมีการระบุว่า

ณวัฒน์

 

“ผมพยายามทำให้ทุกอย่างเป็นของคนไทยเพราะผมรักชาติมาก แต่หลายๆ ครั้งกลับโดนดูถูกเหยียดหยาม โดยเฉพาะเรื่องการประกวดนางงาม หลายครั้งที่รู้สึกว่าชีวิตมันยาก ทำงานลำบาก อย่างผมทำมิสแกรนด์ ก็โดนคนอื่นละเมิดตลอด เช่น คุณลูกเกด เมทินี ก็ละเมิดผมในฐานะที่เป็นผู้ดูแลการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ผมจำได้แม่นมากในวันที่เค้าพยายามติดต่อ โกโก้ นางงามผม เพื่อให้ไปขอโทษมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งเป็นคนฟิลิปปินส์ คุณเข้าใจคำว่าสร้างแบรนด์มั้ย แต่คุณพยายามเอาแบรนด์นกหวีดของคุณมาข่มเหงผมตลอดเวลา มันไม่ดี เลวร้ายมาก คุณไม่มีสิทธิ์ทำแบบนั้น ผมรับไม่ได้กับการกระทำในครั้งนั้น มันทำให้ชีวิตผมถูกดูถูกและเหยียดหยาม หลายๆ ครั้งชอบพูดว่าเวทีมิสแกรนด์คือเวทีแกงถุง แต่ของคุณมันสูงส่ง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ผมบอกเลยว่าในหลายๆ วันที่ผมรู้สึกเจ็บปวดที่สุดในการที่ถูกพวกคุณทำร้าย จะเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เป็นวันที่ผมกำลังขับรถไปต่างจังหวัด มีคนที่ดูแลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ของคุณโทรเข้ามาหาผม เอะอะโวยวายให้มิสแกรนด์สงขลาเอารูปชุดว่ายน้ำออก เพราะเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำให้เวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่จะมาประกวดในเมืองไทยเท่านั้น ห้ามเอาไปโพสต์ ผมบอกว่าเค้าซื้อมานะครับ เขาก็บอกไม่ได้ ถ้าวันหลังไม่ให้โพสต์ก็ไม่ต้องเอาออกมาขายก่อน

ลูกเกด


ผมอยากรู้ว่าทำไมคุณต้องกำหนดคนอื่นร่ำไป ชอบกระทืบแบรนด์ท้องถิ่นตัวเอง ผมก็อดทนและบอกทุกคนว่าไม่เป็นไร แต่ผมถามนิดนึงสิ ได้เป็นมิสยูนิเวิร์สแล้วได้อะไร ทำอะไรบ้าง "ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก" พูดเรื่องวัคซีนในเมืองไทยซักคำไหม เคยพูดให้ลุงตู่ออกซักคำ มีไหม พวกนี้รู้กินรู้อยู่ เงียบหมดแหล่ะ ไม่มีอะไร สำหรับผม ภรณ์ททิพย์ ไม่ใช่คนไทย เขาเป็นอเมริกัน ผมไม่ได้นับเขาเป็นมิสยูนิเวิร์สด้วย และไม่มีหรอก มง 3 มง 4 มิสยูนิเวิร์สให้อะไรกับประเทศไทย ถามทั้งแก็งค์เนี่ย ขนาดสถานการณ์ในประเทศไทยพังพินาศมันยังเงียบดีกว่า เพราะว่ามันได้ทุกอย่างไง เขาฉลาดเขาพรีเซ็นท์เก่ง แต่จริงๆแล้วก็อยู่ในกลุ่มเดียวทั้งหมด

อย่างคุณอาภัสรา ก็ไม่ได้โพสต์อะไร ไม่ได้ช่วยประเทศ ก็เป็นสิทธิ์ของเขา และล่าสุดข้ามเพศ ที่เขาบอกจะไปซื้อลิขสิทธิ์ มิสยูนิเวิร์สใหญ่ มาโชว์เอกสาร บอกให้ทุกคนไปตามเลย เค้าเป็นคนเดียวที่ได้โปรเจ็ค My King ไปเสิร์ชดูว่าเขาร่วมกับมูลนิธิอะไร หากินยังไง มีชีวิตยังไง ครบสูตรจริงๆครับ ครบแน่นมาก

ณวัฒน์


แต่บอกก่อนว่าทุกอย่างไม่เกี่ยวกับตัวนางงามนะ น้องอแมนด้า น่ารัก เคยอยู่กับผมหลายปี น้องน้ำตาล น่ารัก คุยกันตลอด มารีญา น่ารัก ส่วนที่เหลือผมไม่รู้ เรื่องส่วนบุคคล แต่แบรนด์เป็นสิ่งสำคัญ คุณจะมาทับถมหรือรังแกใครไม่ได้ คุณจะมาเหนือคนอื่นไม่ได้ สำหรับผมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่มีแล้ว ผมจะเรียกเขาว่า มิสยูนิเวิร์สนกหวีด ผมบอกเลยคุณค่าของคุณมันยังไม่เท่านางงามองุ่นหวานดำเนินสะดวกเลย มันยังพาให้สินค้าขายได้ แต่คุณไม่มีอะไรเลย นี่คือสิ่งที่เราต้องต่อสู้ เวทีเราเป็นเวทีแกรนด์ ทั้งแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และ แกรนด์ไทยแลนด์ เราจะต้องไปแผ่อำนาจประเทศไทยในต่างประเทศ และประเทศไทยจะต้องยิ่งใหญ่ที่สุด เราจะต้องไปล่ามัน ไม่ใช่ไปชวนมันมาล่าเรา  และเราต้องสนับสนุนความเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย เรามีศักดิ์ศรี อย่าให้ใครต้องมาย่ำยี ผมขอบคุณแฟนคลับนางงามและเว็บไซต์นางงามทุกๆเว็บไซต์ เราจะสนุกกับการประกวดมิสแกรนด์กันต่อไป"

 

ขอบคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า