ปุ้ย พิมลวรรณ ไม่ไว้หน้าใคร แจ้งความกลับ สนธิญา คดีหมิ่นประมาท บอกดาราcalloutผิดกฏหมาย

"ปุ้ย พิมลวรรณ" ไม่ไว้หน้าใคร แจ้งความกลับ "สนธิญา สวัสดี" คดีหมิ่นประมาท บอกดาราcalloutผิดกฏหมาย งานนี้เล่นผิดคน!?

จากกรณีที่ทางด้านเหล่าดาราคนดังร่วมกันออกมาแสดงความคิดเห็นหรือการ Call Out แล้ว จากนั้นทางด้าน นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ายื่นหนังสือเพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบดาราทั้ง 20 คนที่ออกมา Call Out เนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกับความเป็นจริง

ปุ้ย พิมลวรรณ แจ้งความกลับ สนธิญา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ ซึ่งเป็น 1 ในรายชื่อที่โดนเรียกสอบปมดาราCallOut โดยงานนี้ทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า ทุกวันนี้แค่จะบอกความรู้สึกตัวเอง ก็เสมือนผิดแล้วเหรอ…?? แล้วถ้าจะบอกว่า …รักทุกคน(FC)นะจ๊ะ… ล่ะ ได้รึเปล่า

ปุ้ย พิมลวรรณ แจ้งความกลับ สนธิญา

ล่าสุดต้องบอกเลยว่า ปุ้ย พิมลวรรณ นั้นแรงไม่แผ่วฟาดแจ้งความกลับ สนธิญา สวัสดี ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังบอกดาราcallout ผิดกฏหมาย โดยทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ ได้กล่าวว่า ที่ผ่านมามองว่าเราสามารถแสดงความรู้สึกกันได้ และการที่ตนโพสต์ไม่ได้มี้ขอความใดที่เป็นการหมิ่ประมาทเลย เป็นเพียงการที่เราแสดงออกในสิทธิ์ของประชาชนคนหนึ่ง แต่กลับกลายมาเป็นผิด ซึ่งตรงนี้ทำให้ไม่โอเค

ปุ้ย พิมลวรรณ แจ้งความกลับ สนธิญา

ซึ่งการที่ทางด้านนายสนธิญา ยื่นรายชื่อเราไปเพื่อให้เรียกสอบดำเนินคดีตามกฏหมายนั้นก็ยังไม่ทราบว่าผิดอย่างไร วันนี้เราตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อเป็นแนวให้กับเพื่อนร่วมวงการคนอื่น และจะขอรับคำขอโทษเป็นเครื่องช่วยหายให้กับผู้ป่วยโควิด-19

ปุ้ย พิมลวรรณ แจ้งความกลับ สนธิญา

ปุ้ย พิมลวรรณ แจ้งความกลับ สนธิญา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า