ป๋าเทพ โพธิ์งาม คุยโว หลังบอกขายได้เป็นแสน ล่าสุดออเดอร์แน่นจนรับสายไม่ไหว

"ป๋าเทพ" คุยโว หลังบอกขายได้เป็นแสน ล่าสุดออเดอร์แน่นจนรับสายไม่ไหว

จากกรณีที่ทางด้าน ป๋าเทพ​ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดชื่นชมการทำงานของรัฐบาลพร้อมบอกว่าระบอบไทยนั้นดีที่สุดในโลก และด่าไปถึงคนรุ่นใหม่ที่ออกมาขับไล่รัฐบาลว่าเป็นพวกไม่มีสมอง จนทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบน ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ออเดอร์ทะลุแสน

  ลาซาด้าลดหนัก

 

หลังจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ แบนขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม แต่ต้องบอกเลยว่ายอดขายกลับสวนทางเพราะล่าสุดทางด้าน ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาเปิดใจหลังโดนทัวร์ลงเอาไว้ว่า ไม่ได้แคร์ว่าจะมีใครเข้ามาด่า เข้ามาทัวร์ลง เพราะรู้อยู่แล้วว่าพูดออกไปก็ต้องเป็นประเด็นแน่ จะคิดอะไรก็คิด ไม่กลัวกระทบธุรกิจ ใครอยากมาก็มา ไม่อยากกินก็ไม่ต้องกิน แต่ไม่มีทางจะไปยกมือไหว้ขอร้อนให้ใครมากินแน่นอน เพราะคนอื่นเขาอยากกินของเราตั้งเยอะ ส่วนเรื่องธุรกิจขนมเปี๊ยะ เมื่อก่อนขายได้วันละ 2-3 ร้อยบาท แต่หลังจากที่มีข่าวทัวร์ลงยอดขายพุ่งไป 100,000 ต่อวัน ส่วนเรื่องจะแบนงานในวงการบันเทิงก็ไม่กลัวเพราะไม่ได้ทำอะไรมากมายอยู่แล้ว ใครที่เข้ามาด่าให้อภัย ไม่โกรธ อึดอัดมากย้อนไปก็จะพูด จะไล่ใครก็มาช่วยกันก่อน อย่าเพิ่งมาไล่กันเอง ช่วยกันคิดแก้ปัญหา
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ออเดอร์ทะลุแสน
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ออเดอร์ทะลุแสน

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าขายดิบขายดีเทน้ำเทท่าจนทางด้าน ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ขออภัยแฟนเพจทุกท่านครับ เบอร์ 095-1939556 ได้ถูกเลิกใช้แล้วครับ มีผู้โทรไปเบอร์นี้จำนวนมากเจ้าของเบอร์ไม่สามารถใช้เบอร์ได้ รบกวนสั่งได้ที่ 0853954415 นะครับ
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ออเดอร์ทะลุแสน
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ออเดอร์ทะลุแสน
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ออเดอร์ทะลุแสน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า