ณวัฒน์ อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ ตั๊ก ศิริพร หลังมีแนวคิดใกล้เคียงกัน

"ณวัฒน์" อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ "ตั๊ก ศิริพร" หลังมีแนวคิดใกล้เคียงกัน

จากกรณีที่ทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง หมอพร้อม ได้เปิดให้ประชาชนคนทั่วไปกลุ่มอายุ 18-59 ปี ลงทะเบียนฉีดวัคซีน แต่ไม่ทันได้ข้ามวันก็สั่งยกเลิก ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไปแล้ว

ณวัฒน์ คอมเมนต์ ตั๊ก ศิริพร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุดทางด้านนักร้องพิธีกร ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเอาไว้ว่า  ได้ออกมาลองมานั่งคิดๆนะคะมันมีวิธีอื่นอีกไม๊นอกจากการจองผ่านระบบ .เป็นแบบwalk-inได้ไม๊กระจายตามจุดต่างๆเพราะบางทีผู้เฒ่าผู้แก่ท่านก็จองผ่านระบบไม่เป็นไม่มีลูกหลานทำให้และการประชาสัมพันธ์มันยังไม่ค่อยทั่วถึงบางคนก็ไม่รู้ว่ามีฉีดที่ไหนบ้างลองเอาวิธีตอนที่เดินหาเสียงมีป้ายหาเสียงลองเอามาใช้ดูนะคะเพราะสังเกตุว่าตอนหาเสียงป้ายprผู้สมัครมันไปถึงทุกตรอกซอกซอยได้เลยไกลแค่ไหนกันดารแค่ไหนป้ายยังไปถึงได้เลยอยากให้ลองใช้วิธีนี้กับการประชาสัมพันธ์ข่าวการฉีดวัคซีนดูนะคะและก็กระจายจุดฉีดเยอะๆชาวบ้านที่เค้าอยู่ตามตจว.ลุงป้าน้าอาเค้าจะได้รู้ข่าวได้ง่ายๆอ่ะค่ะอันนี้ลองออกความคิดเห็นดูนะคะคือช่วยคิดวิธีไปเรื่อยๆอยากช่วยชาวบ้านแค่นั้นเองค่ะถ้าวิธีนี้ไม่เวริค์ก็คิดใหม่ได้ค่ะไม่เป็นไร

ณวัฒน์ คอมเมนต์ ตั๊ก ศิริพร

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเหล่าคนดังเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยทางด้าน ต้นหอม ศกุนตลา ได้กล่าวว่า เห็นด้วยว่าควรคิดหาวิธีให้วัคซีนเดินทางไปหาชาวบ้านมากกว่าให้ชาวบ้านลงแอฟละเดินทางมารวมตัวกันอยู่ที่เดียว ชาวบ้านจริงๆบางคนก็ไม่มีมือถือ ลงแอฟไม่เป็นด้วยซ้ำ พอมารวมตัวกันเยอะๆมันเสี่ยงติดเชื้อมากกว่าอีก

ณวัฒน์ คอมเมนต์ ตั๊ก ศิริพร

ในขณะที่ทางด้าน อ๋อม สกาวใจ 1 ในดาราcallout เพื่อประชาชนมาตลอด ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า มีก็ทำเหมือนเลือกตั้งไงแม่ แค่มีบัตรประชาชนก็ฉีดได้ไงไม่เห็นต้องยุ่งยากถูกมั้ยนี่เลื่อนไปๆอะไรนักหนาเมืองนอกไม่เห็นยุ่งยากเลย!!!!!!

ณวัฒน์ คอมเมนต์ ตั๊ก ศิริพร

 

รวมถึงทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้โผล่เมนต์กลางอินสตาแกรมของ ตั๊ก ศิริพร เอาไว้ว่า ช่วยกันคิดต่อไปครับเพราะประเทศไทยเป็นของเราทุกคน

ณวัฒน์ คอมเมนต์ ตั๊ก ศิริพร

ณวัฒน์ คอมเมนต์ ตั๊ก ศิริพร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า