ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม โผล่ทำบุญ หลังแขวะ ป๋าเทพ โพธิ์งาม จนทัวร์ลง!

ต้องบอกว่าลอยตัวเหนือดราม่าเมื่อ ตลกชื่อดังอย่าง ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม ควงเเขนโผล่ทำบุญ หลังแขวะ ป๋าเทพ โพธิ์งาม จนทัวร์ลง!

ต้องบอกว่ากำลังเป็นประเด็นที๋โด่งดังในโซเชียลขณะนี้ เมื่ออดีตตลกชื่อดังอย่าง “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็น ผ่านมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน โดย ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้จวกเด็กรุ่นใหม่ พร้อมชมนายกฯ เป็นผู้นำที่ดีที่สุด ตั้งแต่เคยมีนายกมา งานนี้จึงทำให้เกิดกระแสโจมตีในโลกออนไลน์ เเละลามไปถึงการแบนกิจการครอบครัวอย่าง "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แต่การแบนธุรกิจในครั้งนี้ ส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนแห่อุดหนุน "ขนมเปี๊ยะ" จนรายได้พุ่งทะลุถึงหลักแสนบาทต่อวัน 

 

เทพ โพธิ์งาม นุ้ย เชิญยิ้ม

เทพ โพธิ์งาม นุ้ย เชิญยิ้ม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เเละต่อมาตลกชื่อดังอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ก็ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็นกลางอินสตราเเกรมว่า '"คำว่าแก่ ก็ควรแก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัว แก่เกินแกง" ซึ่งหลังจากนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่าหมายถึง "เทพ โพธิ์งาม" หรือไม่ ในขณะเดียวกัน ตั๊ก ศิริพร ก็ได้แซวขนมเปี๊ยะที่ป๋าเทพ ขายว่า เอาไปหนุนล้อกันรถไหลดีมาก ทำให้เกิดกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ 2 สามีภรรยาในครั้งนี้

 

เทพ โพธิ์งาม นุ้ย เชิญยิ้ม

 

จน นุ้ย เชิญยิ้ม ต้องออกมาเคลียร์อีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ต่างคนต่างความคิด ตนลงไปแล้วคงไม่ลบ เขาจะคิดว่ายังไงแล้วแต่เขา ตนก็ไม่รู้ว่าป๋าเทพเขาพูดอะไรไปบ้าง แล้วก็มีคนทักมาว่าเฮ้ย! หมายถึงลุงข้างบ้านหรือเปล่า ขนมเปี๊ยะหรือเปล่าก็งงขนมเปี๊ยะใครวะในตอนแรก จนมีคนส่งลิงก์มาให้ดูก็อ้าว อ๋อป๋าเทพเขาออกมาพูดโน่นนี่นั่น จังหวะมันได้ ถึงบอกว่าต่างคนต่างความคิดไง ป๋าเทพเขาก็คิดของเขา เราก็มีความคิดของเรา มันอาจจะไปชนกันก็ได้มั้งตรงนั้น 

 

 

เทพ โพธิ์งาม นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ผมอยู่วงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยล่วงเกินหรือปีนเกลียวผู้ใหญ่หรือแม้แต่นักแสดงตลกที่เด็กกว่าผม ผมก็ให้ความเคารพทุกคน ผมแค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว กับการบริหารงานของผู้ใหญ่ ถ้าหากไปกระทบจิตใจใครผมก็ขออภัยด้วยครับ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นถ้าทำดีแล้วเราก็พร้อมชื่นชมแต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่องเราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น อย่าตีกรอบว่าการวิจารณ์อีกฝ่ายหมายถึงเราเลือกอีกฝ่าย หลายๆท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤติแบบนี้ อย่าตัดสินเองว่าใครอยู่ฝั่งไหน..ด้วยความเคารพครับ"

 

เทพ โพธิ์งาม นุ้ย เชิญยิ้ม

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม โผล่ทำบุญ

เเละล่าสุดหลังเกิดดราม่าดังกล่าวขึ้น ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม ไม่สนดราม่า พากันทำบุญครั้งใหญ่ หลังเหน็บ ป๋าเทพ โพธิ์งาม จนทัวร์ลง โดยงานนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรมว่า ตั๊กนุ้ยมาทำบุญกับน้องบูม หมูทะ เป็ปซี่และน้องอีก2ตัว นำอาหารสุนัข อาหารแมวมามอบให้ที่วัดเพราะวัดขาดแคลนอาหารให้น้องๆเนื่องด้วยญาติโยมไม่สามารถมาทำบุญที่วัดได้โมทนาสาธุขอบคุณน้องบูมที่ชวนพี่ตั๊ก พี่นุ้ยมาทำบุญด้วยนะครับ@boom_nakan ขอบุญกุศลที่ทำในครั้งนี้ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยจากโควิดกันทุกท่านนะครับ นั่นเอง

 

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม โผล่ทำบุญ

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม โผล่ทำบุญ

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม โผล่ทำบุญ

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม โผล่ทำบุญ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า