"ซินแสเข่ง" เปิดดวง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" คลิปเดียวดังข้ามคืน คิวงานแน่น ถูกถล่มยับ แต่ขนมเปี๊ยะกลับขายดี

"ซินแสเข่ง" เปิดดวง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" คลิปเดียวดังข้ามคืน คิวงานแน่น ถูกถล่มยับ แต่ขนมเปี๊ยะกลับขายดี

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โพสต์คลิปวิดีโอของ “ป๋าเทพ“ หรือ “เทพ โพธิ์งาม” อดีตตลกชื่อดัง วิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันโดยบางช่วงบางตอนระบุถึงกระแสการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลรวมถึงการออกมาประท้วงขับไล่รัฐบาลในช่วงที่ผ่านมาท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศ

 

เปิดโฉมหน้าลูกทั้ง 2 คน ป๋าเทพ โพธิ์งาม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด "ซินแสเข่ง" หรือ "อ. ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิกฤติวิเคาระห์ ตลกอาวุโส "ป๋าเทพ โพธ์งาม" วัย 71 ปี จบการศึกษาแค่ ป. 4 แต่มีความคิดเสียดทะลุฟ้า ปล่อยคลิประบายความรู้สึกปัญหาความแตกแยก ไม่คาดคิด ดังชั่วข้ามคืน ระบมเพราะโดนถล่มจากกลุ่มต่อต้านรัฐบาล เพราะความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง

 

ซินแสเข่ง เปิดดวง ป๋าเทพ โพธิ์งาม

 

ในดวงชะตา ป๋าเทพ นั้นเป็นคนดื้อรั้น อยากรู้อยากเห็น ชอบเครียดมักจะคิดอะไรล่วงหน้าอ่านคนได้ออก มีความเป็นผู้นำคนรักครอบครัวห่วงใยครอบครัว แต่มักจะคิดแล้วมักจะเบียดเบียนตนเองกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เอาเรื่องคนอื่นมาคิดให้ตนเองเดือดร้อน ในดวงชะตาทำอะไรมักจะมีคนอิจฉาริษยา ไม่หวัง สร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้น ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือคนอื่นแล้วกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ แต่ถึงอย่างไรก็มีดวงอุปถัมภ์ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และขายขนมเปี๊ยะถือว่าเป็นอาชีพที่ถูกโฉลกแล้ว นอกจากนี้

 

ซินแสเข่ง เปิดดวง ป๋าเทพ โพธิ์งาม

 

ทั้งนี้ ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า ดวงของป๋าเทพ เกิดที่จ.ปราจีน เติบโตที่ จ.นราธิวาส เรียนจบ ป. 4 ที่รร. บ้านยะบะ รือเสาะ เป็นคนที่ชอบเครียด มักจะคิดอะไรล่วงหน้า ถ้าคิดอะไรได้ถอยหลังสักก้าวหนึ่ง ชีวิตจะไปได้ดี และหากใช้ชีวิตที่ให้กลับไปบ้านเกิดเป็นครั้งเป็นคราว เหมือนชีวิตได้ชาร์ทแบตเตอร์รี่ ส่งผลให้เกิดพลังให้ชีวิตประสพความสำเร็จ และหากใช้ชีวิตที่ปล่อยวางบ้าง อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาคิดให้เกิดความวิตกกังวล ชีวิตก็จะไปได้ดี

 

ซินแสเข่ง เปิดดวง ป๋าเทพ โพธิ์งาม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า