"ฟลุค พชร" แท็กหา "บอย ถกลเกียรติ" หลังเห็นโปสเตอร์ THE STAR ไม่มีรูปตัวเอง

"ฟลุค พชร" แท็กทวิตเตอร์หา "บอย ถกลเกียรติ" หลังเห็นโปสเตอร์ THE STAR THE MEMORIES ไม่มีรูปตัวเอง ลั่นแค่อยากมีรูปอยู่กับเพื่อนๆด้วย

ภายหลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก The star ldol  ได้มีการเผยภาพรวมเหล่าผู้ที่เคยเข้าประกวดในรายการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับระบุข้อความว่า "แฟนคลับ The Star ส่งเสียงหน่อย!!!!! กรี๊ดสนั่น ฟินกระจาย…ไปกับ Special Clip ที่รวบรวมความเป็น “ที่สุด” ของรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว” ตั้งแต่ซีซั่น 1-12 ที่ได้สร้างศิลปินคุณภาพ เป็นดาวประดับวงการบันเทิงไทย ห้ามพลาด! ดูได้ทางออนไลน์เท่านั้น! ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 17:45 น. ทาง YouTube, Facebook #one31 และ Facebook #TheStarIdol เท่านั้น! #ช่องวัน31 #oneคลาสสิก"

THE STAR

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

แต่ทั้งนี้ เหมือนจะมีดราม่าขึ้นมา เมื่อมีแฟนคลับของ "ฟลุค พชร ธรรมมล" หรือ "ฟลุค เดอะสตาร์" เข้าไปทักท้วงรัวๆว่า ทำไมไม่มีภาพของ หนุ่มฟลุค ด้วย

ฟลุค พชร

 

ขณะที่ หนุ่มฟลุค ได้ทวีตภาพโปสเตอร์ใน @fookkub พร้อมเขียนข้อความแท็กถึง บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารช่องวัน 31 ว่า "แค่อยากมีรูปอยู่กับเพื่อนๆ ด้วย อะครับ..@BoyTakonkiet" พร้อมตัดต่อภาพตัวเองใส่ร่วมเฟรมเข้าไปตรงกลางของโปสเตอร์ 

ฟลุค พชร

นอกจากนี้ หนุ่มฟลุค ยังทวีตอีกข้อความหนึ่งว่า "แค่นี้ก็ได้ครับ" ซึ่งเป็นรูปของหนุ่มฟลุคที่อยู่ในโปสเตอร์ดังกล่าว แต่ตัดตัวเองมาอยู่ในมุมล่างขวามือเล็กๆ เหมือนคนอื่นๆ ซึ่งหลังจากที่ได้ทวีตรูปและข้อความดังกล่าวไป ก็มีคนเข้ามากดไลค์และทวีตพูดถึงกรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ฟลุค พชร

ขอบคุณ @fookkub

 

โปรโมชั่นลาซาด้า