ชาวเน็ตยังจับโป๊ะ ชัญญ่า ทามาดะ หลังแจงไม่ได้ฉีดไฟเซอร์ที่เมืองไทย

ชาวเน็ตยังจับโป๊ะ ชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซดัง แม้โพสต์พาสปอร์ตแจงไม่ได้ฉีดไฟเซอร์ที่เมืองไทย โซเชียลกดดัน ขอดูแค่อย่างเดียวจบเลย?

กำลังร้อนระอุอย่างมากในโลกออนไลน์  เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาแฉว่ามีไฮโซรายหนึ่งให้ทีมแพทย์เดินทางเข้าไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้ถึงในบ้าน สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับผู้ที่เห็นข่าวดังกล่าว ซึ่งหวยครั้งนี้ได้ไปออกที่ไฮโซหน้าหมวย ชัญญ่า ทามาดะ อีกทั้งยังมีการกล่าวอ้างถึงเคสของ ไฮโซคนดังกล่าวด้วยว่า เธอโพสต์ภาพตอนฉีดวัคซีนลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมข้อความระบุว่า "Fully Vaccination" แปลว่าได้รับวัคซีนเข็มที่ 2 แล้ว
 

ชัญญ่า ทามาดะ

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

กระทั่งต่อมา ชัญญ่า ทามาดะ ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง ซึ่งเธอได้ระบุข้อความว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีหลายคนเข้าใจผิดถึงเรื่องการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ของชัญญ่า จึงขอชี้แจงตรงนี้เเละยังคงยืนยันว่าชัญญ่าไม่ได้อยู่ประเทศไทยมาเป็นเวลา 1 เดือนค่ะ เดินทางออกจากประเทศตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2021 ตาม passport ที่แนบด้านล่าง ขอยืนยันว่าไม่ได้ฉีดไฟเซอร์ที่เมืองไทยแต่อย่างใด
 

ชัญญ่า ทามาดะ


และไม่เคยมีความคิดที่จะขโมยสิทธิ์ของบุคลากรการแพทย์หรือบุคลาการด่านหน้าค่ะ เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด ซึ่ง ชัญญ่า ผิดเองที่สื่อสารในทางโซเชียลและมีการกระทำที่คลุมเคลือ เนื่องจากว่าความตั้งใจแรกที่ไม่ได้อยากให้คนอื่นๆ เข้าใจว่าเราบินมาฉีดวัคซีนที่เมืองนอก จึงไม่ได้มีการลงว่ามาเที่ยว ตปท. แต่อย่างใดค่ะ ต้องขออภัยทุกๆ คนที่ทำให้เข้าใจผิดในเหตุการณ์นี้นะคะ"
 

ชัญญ่า ทามาดะ

นั่นทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากในโพสต์ดังกล่าวของเธอ ที่แม้ว่าจะโชว์ภาพพาสปอร์ตแล้วก็ตามแต่หลายคนยังกดดันและเรียกร้องให้เธอยืนยันภาพวัคซีนพาสปอร์ตให้คนที่เธอคิดว่าเขาอาจเข้าใจเธอผิดได้เห็นชัดกันไปเลย ในขณะที่แฟนคลับอีกหลายๆ ส่วนได้เข้ามาให้กำลังใจไฮโซคนดัง
 

ชัญญ่า ทามาดะ


ก่อนหน้านี้ ชัญญ่า ทามาดะ ยังได้โพสต์ชี้แจงไปก่อหน้านั้นอีกว่า ขออนุญาตชี้เเจง Fake News นะคะ ชัญไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยนะคะ มาตั้งเเต่ก่อนที่ประเทศไทยจะมี Pfizer เข้ามาอีกค่ะ ส่วนตัวเห็นด้วยที่ต้องฉีดวัคซีนคุณภาพให้กับบุคลากรด่านหน้าให้เร็วที่สุด ขออนุญาตให้เพจทุกเพจที่ออกมาโพสกล่าวหาชัญช่วยเเก้ข่าวให้ด้วยนะคะ เเล้วก็รบกวนหยุดพาดพิงถึงคนอื่นด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ"
 

ชัญญ่า ทามาดะ


พร้อมทั้งทิ้งข้อความไว้ในช่องคอมเม้นต์อีกว่า "พึ่งตื่นอ่ะ งงไปหมดเลย Call out ขนาดนี้ รัฐบาลคงให้ชัญอยู่หรอก" 
 

ชัญญ่า ทามาดะ

ชัญญ่า ทามาดะ

ลาซาด้าลดหนัก