ลาล่า อาร์สยาม ตกใจ เดินขึ้นห้องพัก เจอบิลเจ้าหนี้แปะเต็มหน้าประตู

ลาล่า อาร์สยาม ตกใจ เดินขึ้นห้องพัก เจอบิลเจ้าหนี้แปะเต็มหน้าประตู ก่อนรวบรวมสติเพ่งดูดีๆ อีกที

เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่โดนผลกระทบอย่างหนักกับวิกฤตโควิด 19 ที่ก่อนหน้านี้ ลาล่า อาร์สยาม หรือ ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี นักร้องลูกทู่งสาวที่โด่งดังมาจากวงโปงลางสะออน ได้ออกมาเปิดใจว่า ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิดค่อนข้างหนักเพราะ ลาล่า อาร์สยาม โดนสั่งยกเลิกจนเกลี้ยง
 

ลาล่า อาร์สยาม

ลาซาด้าลดหนัก
 

นั่นทำให้เธอเกิดความเครียดอย่างมาก เนื่องจากเมื่อโดนสั่งยกเลิกจนเกลี้ยงจึงไม่มีเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทำให้ ลาล่า อาร์สยาม จำต้องออกมาประกาศขายรถส่วนตัวเพื่อนำเงินก้อนมาใช้ประทังชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอเองก็โดนไฟแนนซ์ โทรทวงเงิน ซึ่ง ลาล่า ได้บอกไปว่าตกงานเพราะโควิด แต่ทางด้านไฟแนนซ์ก็ยืนยันว่าเธอต้องหาเงินมาจ่ายให้ได้
 

ลาล่า อาร์สยาม


ล่าสุดเกิดเรื่องทำให้เจ้าตัวตกใจอีกแล้ว เพราะ ลาล่า อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพหน้าประตูห้องที่มีใบแจ้งหนี้แปะอยู่มากมาย พร้อมทั้งระบุข้อความเล่าว่า อุ๊ยยยย!!!! โดนทวงหนี้ เต็มหน้าประตูเลย โอ้ยยย ตกใจ หัวใจจะวาย เดินขึ้นห้องผิด ห้องคุณอยู่อีกชั้นนึงค่ะ ไม่ใช่ชั้นนี้ และนี่ก็ไม่ใช่ห้อ คุณ 55555 #สะหมงสมองไปหมดแระ #สติสะตังไปหมดละ"

ลาล่า อาร์สยาม

ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นภาพทีแรกก็พลอยตกใจไปด้วย แต่เมื่อได้อ่านข้อความจนจบก็ถึงได้โล่งใจไปกับนักร้องสาว ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ได้เข้ามาแสดงคิดเห็นผ่านทางข้อความอีกด้วยว่า ทำเอาตกอกตกใจด้วยเลย เห็นแว้บแรกนึกว่าเจ้าหนี้มาตามถึงห้องซะแล้ว บ้างก็ยังคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นว่า อยากให้ส่งเสียงให้ดังกว่านี้อีก เผื่อรัฐบาลจะได้ยิน
 

ลาล่า อาร์สยาม


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้อาจจะมีคนสงสัยว่า ลาล่า อาร์สยาม นำเงินที่ไหนมาถอยรถหรูก่อนที่จะโดนไฟแนนซ์ตามทวงเงิน ซึ่งเธอเคยเล่าให้ฟังครั้งไปออกรายการหนึ่งว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้ให้เงินสดจำนวน 200,000 บาท เพื่อนำไปดาวน์รถคันใหม่ เนื่องจากสงสารที่เจ้าตัวไม่มีรถเวลาไปทำงาน ทำเอาหลายคนอดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่นี้ แต่ทั้งคู่ก็บอกว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน
 

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า อาร์สยาม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด