ครูไพบูลย์ โทรหาอดีตภรรยากลางรายการ กล่าวโทษ เจอ เอ๋ มิรา ตอกกลับหน้าหงายก่อนวางสาย

ครูไพบูลย์ โทรหาอดีตภรรยากลางรายการ ยังกล่าวโทษ เมียไปกับผู้ชายคนอื่น เจอ เอ๋ มิรา ตอกกลับหน้าหงายก่อนวางสาย

กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจริงๆ กับเรื่องราวของ กระต่าย พรรณนิภา เขียวเพชร นักร้องลูกทุ่งอินดี้ ดีกรีนักร้อง 200 ล้านวิว เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีคนตั้งข้อสังเกตว่าเธอมีลูกชายวัยกำลังน่ารักน่าชังอย่าง น้องเพลินเพลงพิณ ลูกชายกระต่าย พรรณนิภาที่เธอยืนยันว่าเกิดมาจากความรักของเธอและ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัว

ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย พรรณนิภา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

อย่างมีทราบกันดีว่าดราม่าต่างๆ เริ่มที่ยืดเยื้อมานาน ซึ่งวันนี้ทางทีมข่าวไทยนิวส์ขอสรุปให้ฟังแบบชัดๆ และเข้าใจอย่างดังนี้


ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย พรรณนิภา เคยมีข่าวทะเลาะกับภรรยาเก่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งชาวเน็ตมองว่า สาเหตุมาจาก กระต่าย พรรณนิภา นักร้องสาว 200 ล้านวิวคนนี้ ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุ 15 ปี และยังเป็นลูกศิษย์ของครูไพบูลย์ และตอนนั้น ครูไพบูลย์ ในฐานะ ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย เองก็ได้มีลูกกับภรรยาเก่าแล้ว กระทั่งมีครั้งหนึ่ง เมียเก่าครูไพบูลย์ ได้ออกมาไลฟ์แต่ก็โดนแฟนคลับของนักร้องสาวถล่มไป

ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย พรรณนิภา


ต่อมา ครูไพบูลย์ ก็ได้หย่ากับเมียเก่า ซึ่งทางด้าน กระต่าย พรรณนิภา นักร้องสาวเคยตอบคนที่เข้าไปถามข่าวนี้ในเฟซบุ๊กว่า "ไม่เคยมีอะไรกับ ผู้จัดการส่วนตัวและไม่เคยคิดจะทำด้วย ทว่ากลับปีนี้กลับมีคนจับสังเกตว่า กระต่าย พรรณนิภา ทำไมถ่ายรูปแค่ครึ่งตัว และดูอวบเหมือนผู้หญิงกำลังตั้งท้อง และในระหว่างนั้น ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย ได้อัพสเตตัสถึงน้ำหนักของลูก


นั่นทำให้ ชาวเน็ตเริ่มไปคอมเม้นต์ตามโพสต์ต่างๆ ของ ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย ซึ่ง ครูไพบูลย์ ก็ได้ตอบกลับด้วยถ่อยคำที่ไม่ดี จึงสื่อให้เห็นว่าให้เห็นว่า ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ จากนั้น เขาก็ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง พร้อมทั้งโฆษณาว่าจะมีการเคลียร์ประเด็นนี้ด้วย

ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย พรรณนิภา


หลังจากนั้นไม่นาน ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย ก็ได้เลื่อนคอนเสิร์ต ก่อนที่จะออกมาแถลงประเด็นต่างๆ ซึ่งทาง ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย และ ตัวนักร้องสาวเองก็ได้ เอ่ยคำขอโทษถึงแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมกันนี้ ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย ก็ได้ยอมรับความจริงว่านักร้องท้องกับตนเองจริงๆ ขณะเดียวกัน ด้าน กระต่าย พรรณนิภา ก็ได้บอก ตนเองว่าดีใจและตื่นเต้นที่ได้เป็นแม่คน พร้อมทั้งสัญญาว่าจะดูแลลูกให้ดีให้เติบโตเป็นคนดี


ทว่าด้านเมียเก่าผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าในที่สุดก็หลุดจากคำครหาและขอบคุณฟ้าที่มีตา ซึ่งปัจจุบันเมียเก่าผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย ได้มีครอบครัวใหม่แล้ว

ครูไพบูลย์ โทรหาอดีตภรรยากลางรายการ กล่าวโทษ เจอ เอ๋ มิรา

จนล่าสุด เอ๋ มิรา อดีตภรรยาครูไพบูลย์ ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาผ่านรายการ พร้อมทั้งแฉวีรกรรมฉาวของสามีที่นอกใจคบลูกศิษย์อายุ 14 แต่โยนตราบาปก่อนหย่าว่าเธอมีชู้ ซึ่งทำให้เธอต้องทนทุกข์มา 3 ปี และหลังจากเกิดเรื่องฉาว เธอนั้นก็ได้ปรึกษาครอบครัวของกระต่าย ว่าสามีเเละกระต่ายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่ครอบครัวของนักร้องคนดังกลับเพิกเฉย ก่อนจะบอกว่า "เป็นเรื่องปกติ" เธอจึงรู้ว่าไม่มีใครปกป้องเธอได้

ครูไพบูลย์ โทรหาอดีตภรรยากลางรายการ กล่าวโทษ เจอ เอ๋ มิรา


นอกจากนี้ อดีตภรรยาผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย ยังได้ร้องไห้โฮในช่วงหนึ่ง ก่อนพูดเป็นภาษาอีสานว่า "ทำไมมาว่า ว่าฉันมีชู้ ทำได้ยังไง คุณนอกใจฉันแต่มาโยนว่าฉันมีชู้ หนูบอกเลยว่าตั้งแต่เลิกกันมา หนูไม่เคยรักเขาเลย" 


อย่างไรก็ตาม ขณะรายการกำลังออนแอร์อยู่นั้น นายไพบูลย์ อดีตสามี เอ๋ มิรา ก็ได้โทรมาในรายการ พร้อมกับพูดอีกว่า หลังหย่า อดีตเมียก็ไปกับผู้ชายคนอื่น ซึ่ง เธอ ก็ได้เเย้งขึ้นมาว่า ผู้หญิงทุกคนสามารถมีเพื่อนผู้ชายได้ จากนั้นนายไพบูลย์ จึงอึกอักเเละเงียบไป ก่อนที่บอกว่าสัณญาณไม่ดีสายหลุดไป

ครูไพบูลย์ โทรหาอดีตภรรยากลางรายการ กล่าวโทษ เจอ เอ๋ มิรา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า