เอ๋ มิรา ประกาศพ้นมลทิน จากนี้ไม่ขอจองเวร หลังอดีตผัวโยนตราบาป คบชู้นาน 3 ปี!

เอ๋ มิรา ประกาศพ้นมลทิน จากนี้ไม่ขอจองเวร หลังอดีตผัวโยนตราบาป คบชู้นาน 3 ปี!

ต้องบอกว่ากลายยังเป็นประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจ เเละเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อ ทัวร์ลง ผู้จัดการสามี กระต่าย พรรณนิภา หลังหญิงสาวปริศนา ที่คาดว่าเป็นอดีตเมีย ออกมาแฉวีรกรรมฉาว จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1  โดยเธอนั้นได้พูดถึงอดีตสามี เเละเด็กนักร้องที่กำลังเป็นกระเเสโด่งดังในขณะนี้ ซึ่งมีผู้เข้าชมในกลุ่มคลับเฮ้าส์กว่า 8,000 คน จนล่าสุดนั้นเธอก็ได้มาออกรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงดราม่าดังกล่าว

 

เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์

เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์
เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า


 

โดย เอ่ มิรา ได้กล่าวว่า จนเองคบหากับครูไพบูลย์ ตั้งแต่อายุ 16 ปัจจุบันอายุ 23-24 ส่วนครูตอนนี้อายุ 31 เลิกกันประมาณ 3 ปี ปัญหาล่าสุด ย้อนไปตอนแรกที่เลิกกันเพราะอะไร คือตอนนั้นเรามีปัญหากันเรื่องน้องกระต่าย ล่าสุดโพสต์ 3 ปีที่รอคอยขอบคุณฟ้าที่มีตา ทำไมถึงโพสต์ เพราะทุกคนเข้าใจว่าหนูไปใส่ร้าย เขาปฏิเสธตลอดมาว่าไม่ได้เขาคบกัน ทุกคนได้รู้ว่าสิ่งที่พูด 3 ปีที่แล้วคือความจริง ยอมรับว่าโพสต์ถึงเขา

 

เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์

 

อันอั้นตันใจ ว่าตอนเลิกกัน เขาให้แฟนคลับมาด่า เล่าใช้ชีวิตอยู่กับครูมา 6 ปี ครูได้เจอ "กระต่าย" ตอนเป็นนักเรียนที่ครูไปสอน แล้วกระต่ายร้องเพลงหน้าเสาธง แกกลับมาบ้านอยากปั้นเด็ก ปั้นไหม? หนูก็เลยเอาสิ ก็เลยเอาน้องมาเริ่มปั้นกัน ตอนนั้นเราไม่มีตังค์ แกเป็นคนที่จนมาก อยู่กันไม่ได้แต่งงาน จนมากไม่มีตังค์ไปโรงเรียน ก็ไม่ได้อะไร จนมาคลอดลูก และกู้ตังค็มาซื้อบ้าน ซื้อรถ เงินเดือนไม่เหลือแล้ว ใช้รายได้จากที่หนูขายออนไลน์เพราะต้องเก็บเงินส่วนนี้ไปปั้นกระต่ายให้ดัง ไม่เคยได้ซื้ออะไรเลย ส่วนตอนที่ระแคะระคายบ่อยๆ หนูไม่มีเงินในบช. เพราะแกไม่ให้หนูถือ ตอนนั้นปั้นเด็ก 2 คน ชาย กับหญิง แกบอกเด็กตลอดว่าอย่ามีแฟน วันนึงไปเดินห้างครูไพบูลย์ให้เงินแต่กระต่าย ไม่ใช่เด็กผู้ชาย หนูก็ไม่ได้ มีตอนที่เข้าเขารพ. ครูพากระต่ายไปถ่ายงาน แล้วเห็นโทรศัพท์ เด็ก 2 คน คุยกันเหมือนเกินเลย เหมือนคบกัน แกบอกแล้วว่าอย่าคบกัน แกก็ร้องไห้ออกมาจากบ้านกระต่าย หนูก็ถามร้องทำไมเด็ก 2 คน คบกัน จากนั้นหนูร้องไห้เพราะแฟนหนูไปหึงเขา

เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์

สุดท้ายตัดสินใจขอหย่า หนูไปพูดกับครอบครัวกระต่าย ตอนนั้นกระต่ายอายุ 14 นะ หนูก็มานั่งคิด ว่าเด็กโดนขืนใจหรือเปล่า พยายามถามแม่ ถ้าคิดว่าน้องโดนขืนใจแม่ฟ้องได้นะ แม่เขาก็แคปข้อความไปให้ครู ครูก็ด่าอีก สุดท้ายขอหย่า เขาไปมาหาสู่กันเลยทีนี้ จากนั้นเขายอมหย่า ตอนนั้นหนูเจ็บมาก หนูไปนั่งกินหมูกะทะกับเพื่อน พอเช้าครู็โพสต์ว่าภรรยามีชู้พอที่จะเป็นเหตุผลให้หย่าได้ไหมครับ หนูโทรไปหาแก ถามทำไมโพสต์ให้หนูเสียหายแบบนี้ งั้นหนูขอปกป้องตัวเอง หนูก็เลยโพสต์ไปว่าหนูไม่ได้มีชู้คนที่นอกใจคือเขา คนไปด่าแกในเฟสบุ๊ก แกโทรมาหาให้หนูลบโพสต์ แล้วแกก็โพสต์ใหม่ว่าหย่ากันแล้วทำไมโพสต์ แฟนคลับกระต่ายเลยเข้าใจว่าหนูโพสต์ก่อนก็เลยเข้ามาด่าหนู คนแถวบ้านหาว่าหนูโพสต์สร้างกระแสอยากดัง หนูแค่อยากปกป้องตัวเองว่าหนูไม่ได้มีชู้

 

เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์

 

วันที่เขาแถลงหย่ากับหนูดูอยู่แล้วบอกหย่ากันโดยดี ไม่ได้บาดหมาง หนูพยายามเก็บความรู้สึกเอาไว้ ที่ผ่านมาเขาขอคืนดีตลอดบอกอยากมีลูกอีก 1 คน แต่หนูไม่กลับไปและในตอนนั้น "กระต่าย" ก็บอกว่าไม่เคยคิดที่จะมีอะไรกับครู ที่ครูเลิกกับพี่เอ๋ เพราะพี่เอ๋มีแฟนใหม่ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกทางมุม "กระต่าย-ครูไพบูลน์" ถ้าอยากโฟนอินชี้แจงยินดี

 

เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์

 

อีกทั้งงานนี้ เอ๋ มิรา ประกาศพ้นมลทิน จากนี้ไม่ขอจองเวร หลังอดีตผัวโยนตราบาปนาน 3 ปี ซึ่งเธอนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า  ขอบคุณพี่หนุ่มกรรชัย และทีมงานโหนกระแสทุกท่าน ทนายเกิดผล ขอบคุณทางเพจมธุสอน มธุสอน  ตลาดล่างอัพเกรด ขอบคุณแอดมินที่เข้ามาให้กำลังใจแล้วเตือนสติว่าให้เอ๋สู้เพื่อตัวเอง  ความจริงเอ๋ไม่คิดที่จะพูดแล้ว  เอ๋กลัวจะเจ็บแบบ3ปีก่อน  แต่เพราะได้กำลังใจจากทางเพจและเพื่อนๆ แล้วก็คนรอบตัว เพื่อนทุกคนปกป้องเรา แต่เราทำไมไม่ออกมาปกป้องตัวเอง  ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเจ็บแค่ไหน อดทนเก่งแค่ไหน สุดท้ายความจริงก็ชนะทุกอย่าง  ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นช่างมัน ขอแค่เราได้พูดความจริงบ้าง ต่อไปนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ไม่ขอจองเวรกับใคร  #หลุดพ้นสักทีนะตัวฉัน

 

เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์

เอ๋ มิรา เมียหลวง อดีตเมีย โพสต์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า