ย้อนคำสัมภาษณ์ "กระต่าย พรรณนิภา" เล่านาที "ครูไพบูลย์" ชวนไปอัดเพลงที่บ้าน สมัยตั้งแต่อายุ 13 ปี

ย้อนคำสัมภาษณ์ "กระต่าย พรรณนิภา" เล่านาที "ครูไพบูลย์" ชวนไปอัดเพลงที่บ้าน สมัยตั้งแต่อายุ 13 ปี

จากกรณี "ไพบูลย์ แสงเดือน" และ "กระต่าย พรรณนิภา" ก็ได้ออกมาไลฟ์สดแถลงความจริงทุกประเด็น พร้อมยอมรับว่าแบบลูกผู้ชายว่าตนเป็นพ่อของลูกในท้องของนักร้องสาวจริง พร้อมกับยอมรับว่าตนทำผิดศิลธรรมข้อ 3 โดยสาเหตุที่ไม่ยอมออกมาพูดตั้งแต่แรกนั้นเป็นเพราะอยากจะเซฟความรู้สึกของลูกที่เพิ่งคลอด ซึ่งตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้วเมื่อปี 2563 พร้อมกับกล่าวขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง

 

เปิดของขวัญชิ้นแรก กระต่าย พรรณนิภา มอบให้ ครูไพบูลย์


โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ต่อมา ในรายการโหนกระแส เอ๋ ภรรยาเก่าของครูไพบูลย์ ก็ได้มาออกรายการแบบสด ๆ พร้อมเปิดใจทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งในช่วงท้ายรายการ ทางทีมงานได้ต่อสายให้เอ๋และครูไพบูลย์ เพื่อให้ทั้ง 2 คน ได้คุยเคลียร์ประเด็นกันอย่างกระจ่าง ซึ่งในช่วงแรกที่มีการต่อสาย แต่เหมือนว่าจะต่อสายครูไพบูลย์ไม่ได้ จนเอ๋เองก็ยังพูดประชดว่า "เขาอ่านสคริปต์อยู่"

 

หนุ่ม กรรชัย ขยี้แหลก ตบมุกกลางรายการช่วย ครูไพบูลย์

 

จนเมื่อต่อสายได้ ทั้งเอ๋และหนุ่ม กรรชัย ต่างพากันจี้ถามรัว ๆ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่ครูไพบูลย์ ในช่วงที่กำลังจะหย่าขาดกับเอ๋ ไปใส่ความว่าเอ๋มีชู้ ทั้งที่ฝ่ายมีชู้คือครูไพบูลย์ รวมไปถึงคำถามจี้ใจดำ ที่ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ที่เอ๋และครูไพบูลย์ยังไม่หย่าร้างกัน เอ๋สงสัยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกระต่ายกับครูไพบูลย์ ว่าจะเกินเลยลึกซึ้งเกินคำว่าครูกับลูกศิษย์ และเอ๋ก็จับได้ครูไพบูลย์กับกระต่ายไป กทม. เพื่อทำธุระ

 

หนุ่ม กรรชัย ขยี้แหลก ตบมุกกลางรายการช่วย ครูไพบูลย์

 

ก่อนหน้านี้ "กระต่าย พรรณนิภา" เคยได้ไปเปิดใจใน "รายการแฉ" โดยมีพิธีกรคือ "มดดำ คชาภา" ถึงจุดเริ่มต้นกว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ "กระต่าย" เคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "จุดเริ่มต้นเกิดจากไปเจอกับครูไพบูลย์ ตอนนั้นเพิ่งย้ายไปเรียนที่จังหวัดเลย ซึ่งครูไพบูลย์เห็นแววและชวนว่า "วันเสาร์นี้ไปอัดเพลงที่บ้านครูนะ" ก็เลยตัดสินใจไปอัด ตอนนั้นอายุ 13 ปี ก่อนนั้นได้ไปร้องเพลงหน้าชั้นเรียน และต่อมาได้ไปร้องหน้าเสาธง ซึ่งมีพรสวรรค์เรื่องการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแล้ว"
 

ย้อนคำสัมภาษณ์ "กระต่าย พรรณนิภา"

 

ย้อนคำสัมภาษณ์ "กระต่าย พรรณนิภา"

 


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด