หนุ่ม กรรชัย อดห่วงไม่ได้ โทรหา เอ๋ มิรา อดีตเมีย ไพบูลย์ แสงเดือน พร้อมให้คำปรึกษาเต็มที่

"หนุ่ม กรรชัย" อดห่วงไม่ได้ โทรหา "เอ๋ มิรา" อดีตเมีย "ไพบูลย์ แสงเดือน" พร้อมให้คำปรึกษาเต็มที่!

จากกรณีที่ทางด้าน เอ๋ มิรา อดีตเมีย ไพบูลย์ แสดงเดือน ผู้จัดการส่วนตัวและสามีนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา หลังได้เดินทางไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งได้พูดถึงเรื่องราวความฉาวของอดีตสามีและนักร้องในค่าย ที่แอบซุ่มคบกันตั้งแต่ที่ยังคบอยู่กับตัวเองและแอบไปมีสัมพันธ์ลับๆกัน โดย ไพบูลย์ แสงเดือน เคยเป็นหนักถึงขั้นเดินมาร้องไห้มาบอกว่า เขาชั่ว เขาเลว เราเลยถามว่าเป็นอะไร เขาเลยบอกหนูว่า อ้ายฮักเขา หนูก็เลยถามว่ารักใคร เขาก็บอกว่า รักเด็กนั่น ขอรักต่อได้มั้ย ตอนนั้นเราก็ถามว่ามีอะไรกันหรือยัง เขาก็บอกว่ามีแล้วเมื่อวาน เขามาบอกเราเพราะคิดว่าเรารับได้

 

หนุ่ม กรรชัย โทรหา เอ๋ มิรา

 

ลาซาด้า

 

และหลังจากสัมภาษณ์จบทางด้าน เอ๋ มิรา ก็ได้เข้าไปถ่ายรูปกับ หนุ่ม กรรชัย พร้อมกับโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า #ขอบคุณพี่หนุ่มกรรชัยและทีมงานโหนกระแสทุกท่าน #ทนายเกิดผล ขอบคุณทางเพจมธุสอน มธุสอน  ตลาดล่างอัพเกรด ขอบคุณแอดมินที่เข้ามาให้กำลังใจแล้วเตือนสติว่าให้เอ๋สู้เพื่อตัวเอง  ความจริงเอ๋ไม่คิดที่จะพูดแล้ว  เอ๋กลัวจะเจ็บแบบ3ปีก่อน  แต่เพราะได้กำลังใจจากทางเพจและเพื่อนๆ แล้วก็คนรอบตัว เพื่อนทุกคนปกป้องเรา แต่เราทำไมไม่ออกมาปกป้องตัวเอง  ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเจ็บแค่ไหน อดทนเก่งแค่ไหน สุดท้ายความจริงก็ชนะทุกอย่าง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นช่างมัน ขอแค่เราได้พูดความจริงบ้าง ต่อไปนี้ไม่ขอยุ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ไม่ขอจองเวรกับใคร  #หลุดพ้นสักทีนะตัวฉัน

 

หนุ่ม กรรชัย โทรหา เอ๋ มิรา

 

หนุ่ม กรรชัย โทรหา เอ๋ มิรา

 

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน เอ๋ มิรา ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพบันทึกการโทรเข้าออกของ หนุ่ม กรรชัย ที่ได้โทรเข้ามาหาตนเองเนื่องจากเป็นห่วงและให้คำปรึกษากับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งงานนี้ทำเอาทางด้าน เอ๋ มิรา ซายซึ้งในน้ำใจสุดๆออกมาโพสต์ถึง หนุ่ม กรรชัย เอาไว้ว่า พี่หนุ่มโทรถาม ให้คำปรึกษา บอกว่าเป็นห่วง ทำไมน่ารักอย่างนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะคะ

 

หนุ่ม กรรชัย โทรหา เอ๋ มิรา

 

หนุ่ม กรรชัย โทรหา เอ๋ มิรา

 

หนุ่ม กรรชัย โทรหา เอ๋ มิรา

 

ลาซาด้า