ขุดภาพ กระต่าย พรรณนิภา ถ่ายรูปกับแฟนคลับผู้ชาย มีครูไพบูลย์ยืนคุมดูไม่ห่าง

ขุดภาพ กระต่าย พรรณนิภา ถ่ายรูปกับแฟนคลับผู้ชาย มีครูไพบูลย์ยืนคุมดูไม่ห่าง ทำชาวเน็ตเพิ่งเข้าใจความหมายสายตานี้

เป็นข่าวเป็นค(ร)าวให้ชาวเน็ตได้ตามขุดเผือกกันซะมันส์หยดจริงๆ เมื่อกว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาชื่อของ กระต่าย พรรณนิภา เขียวเพชร นักร้องลูกทุ่งอินดี้ ดีกรีนักร้อง 200 ล้านวิว กำลังขึ้นเทรนอย่างหนัก เนื่องจากมีชาวเน็ตตาดีเห็นว่าเธอกำลังตั้งท้องจนคลอดลูก ก่อนที่ตัวนักร้องสาวจะออกมายอมรับว่าให้กำเนิดลูกชายจริงชื่อ น้องเพลินเพลงพิณ 

กระต่าย พรรณนิภา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

กระนั้นชาวเน็ตก็ยังตามหาอีกว่าใครเป็นพ่อของลูกชายกระต่าย พรรณนิภา กระทั่งความจริงออกมาเปิดเผยว่าพ่อ น้องเพลินเพลงพิณ นั้นไม่ใช่ใครอื่นไกล นั่นก็คือ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัวกระต่าย หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันว่าลูกชายคนนี้ได้เกิดมาจากความรักของทั้งพ่อและแม่

กระต่าย พรรณนิภา


แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวดังกล่าวจะยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อชื่อของ กระต่าย พรรณนิภา ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างมากในช่วงนี้ เนื่องจากชาวเน็ตหลายๆ คนได้ขุดภาพสมัยที่คอนเสิร์ตยังสามารถจัดได้เกือบทุกๆ วันและกระต่ายก็เป็นนักร้องยอดนิยมของแฟนเพลงทั่วไป ซึ่งทำให้เธอมีแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปอย่างไม่ขาดสาย 

กระต่าย พรรณนิภา

แต่มีรูปหนึ่งที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับสะดุดตาสะดุดใจกับสายตาคู่หนึ่งที่จับจ้องมายังแฟนคลับคนนี้และตัวนักร้องดัง ซึ่งเมื่อสังเกตดีๆ ก็จะพบว่าสายตาคู่นั้นเป็นของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ครูเพลงและผู้จัดการส่วนตัวของกระต่ายนั่นเอง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายๆ คนถึงกับเข้าใจความหมายของสายตาคู่นี้เพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว 

กระต่าย พรรณนิภา


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เอ๋ มิรา อดีตเมียครูไพบูลย์เองก็ได้ออกมาเปิดใจชนิดหมดเปลือกถึงอดีตสามีกับลูกศิษย์คนนี้ ซึ่งเธอยังได้พูดทิ้งท้ายอีกว่า การมาออกรายการโหนกระแสที่มี พี่หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร นั้นทำให้เธอรู้สึกโล่งใจขึ้นมาทันที เนื่องจากเธอถูกกล่าวหามานาน 3 ปีเต็มจากปากคนเคยรักว่าเธอมีชู้ จนทำให้ครูไพบูลย์คิดหย่ากับเธอ

กระต่าย พรรณนิภา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า