เมฆ วินัย อัพเดทอาการโรคตุ่มน้ำพอง หลังทุกข์ทรมานมา 3 ปี มีสิทธิ์รักษาให้หายขาด

"เมฆ วินัย" อัพเดทอาการโรคตุ่มน้ำพอง หลังทุกข์ทรมานมา 3 ปี มีสิทธิ์รักษาให้หายขาด!

หลายคนคงได้ติดตามอาการป่วยของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่เจ้าตัวได้ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมานานกว่า 3 ปี ซึ่งตอนนี้อาการได้กลับมากำเริบหลังจากติดเชื้อรอบที่5 ซึ่งตอนนี้ได้ลุกลามเน่าไปทั้งตัว

เมฆ วินัย โรคตุ่มน้ำพอง

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะอาการหนักขนาดไหนแต่ทางด้าน เมฆ วินัย ก็มีภรรยาที่น่ารักอย่าง เอ๋ ชลรดา แสนสินรังษี ที่คอยดูแลสามีอยู่เคียงข้างไม่ห่าง หลังโรคตุ่มน้ำพองติดเชื้อ อาการกลับมาแย่ลงอีกครั้ง ซึ่งทางด้าน เอ๋ ชลรดา ก็ได้คอยดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าทางด้าน เมฆ วินัย จะเคยไล่ให้ไปจากแต่ทางด้านภรรยาก็ขออยู่สู้ด้วยกัน

เมฆ วินัย โรคตุ่มน้ำพอง

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ดวงเฮงเพิ่งถูกลอตเตอร์เลขท้าย 2 ตัว จำนวน 5 ใบ ซึ่งเป็นอายุของพ่อตา 69 ปี โดยสั่งออนไลน์มาจาก จ.นนทบุรี ก็เรียกได้ว่าเป็นรางวัลเลขๆน้อยๆทำให้พ่อยิ้มออกได้ในช่วงนี้ ซื้อติดไว้ขำๆพอได้เงินคืน ไม่ได้จริงจัง 

เมฆ วินัย โรคตุ่มน้ำพอง

ล่าสุดทางด้าน เมฆ วินัย ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของตนเองเอาไว้ว่า ตอนนี้เริ่มดีขึ้น อาจจะเป็นพอโควิด ก็ไม่ได้ออกไปไหนเลย อยู่แต่บ้าน พักผ่อนเต็มที่ ก่อนหน้านี้เคยเป็นมาแล้วก็รู้วิธีการดูแลตัวเอง ดูแลเรื่องอาหารการกิน ไม่ทานเนื้อสัตว์ ก็รู้สึกว่าดีขึ้นเยอะ พอไม่ทานแล้วรู้สึกว่าตุ่มไม่คอ่ยขึ้น หรือขึ้นก็แผลแห้งไว เรามาถูกทางแล้ว

เมฆ วินัย โรคตุ่มน้ำพอง

ทุกวันนี้ทานยาสเตียรอยด์ลดลงจากเดิมที่ต้องทาน 5 เม็ด ตอนเช้า 3 เม็ด และ ตอนเย็น 2 เม็ด อาการก็ยังทรงตัวอยู่ ตุ่มไม่ขึ้นเยอะ และก็ไม่ได้รู้สึกว่าคันมากเท่าไหร่ ก็อาจจะลดทานยายาสเตียรอยด์เหลือแค่ 4 เม็ด เช้า 2 เย็น 2 พอ ตอนนี้พอมีทางรักษาให้หายขาดแล้ว 

เมฆ วินัย โรคตุ่มน้ำพอง

เมฆ วินัย โรคตุ่มน้ำพอง

เมฆ วินัย โรคตุ่มน้ำพอง

ที่มา oneบันเทิง

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า