หนิง ศรัยฉัตร โชว์ผลตรวจภูมิหลังฉีดเข็ม3 พบภูมิขึ้นสูงปรี๊ด เคสแรกในประเทศไทย

หนิง ศรัยฉัตร โชว์ผลตรวจภูมิหลังฉีดเข็ม3 พบภูมิขึ้นสูงปรี๊ด เคสแรกในประเทศไทย

ต้องบอกเลยว่าจากตัวเลขล่าสุดจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ประจำวันที่ 7 ส.ค. ที่สูงทะลุ 21,838คน และเสียชีวิตจำนวน 212 คน รวมผู้ป่วยสะสม 707,659 คน จนกลายเป็น New High ซึ่งจากตัวเลขดังกล่าวต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนถึงกับผวาเรียกร้องให้รัฐบาลออกมาบริหารจัดการถึงปัญหาดังกล่าวโดยเร่งด่วนเพื่อให้สถานการณ์ไม่แย่ลงไปมากกว่านี้

ยอดโควิดวันนี้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ปัจจุบันทางรัฐบาลก็ได้นำเข้าวัคซีนสู่ประเทศไทยแล้วสำหรับ วัคซีนซิโนแวค และ วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาจจะมีหลายคนที่ยังกลัวและไม่มั่นใจเนื่องจากกลัวมีผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน อีกทั้งปัจจุบันทางด้านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ประกาศสั่งยกเลิกการฉีดวัคซีนซิโนแวคทั้ง 2 เข็ม และปรับให้มีการเปลี่ยนไปใช้สูตรผสมโดย ซิโนแวค เข็ม1 และ แอสตร้าเซนเนเก้า เข็ม2

วัคซีนโควิด-19

ล่าสุดทางด้าน หนิง ศรัยฉัตร หลังจากทำการฉีดวัคซีนซิโนแวคไปทั้ง 2 เข็ม เลยได้ไปทำการ Boost เข็ม 3 ด้วย Moderna พร้อมข้อความ มีคุณหมอบางท่านอยากรู้ หนิงก็อยากรู้ หลังฉีด Sinovac เข็ม1 Sinovac เข็ม2 เเล้ว Boost ด้วย Moderna เข็ม3  ภูมิจะขึ้นเท่าไหร่ เพราะหนิงน่าจะเป็นเคสเเรกๆในไทย ที่ฉีดเเบบนี้นะคะ  (หนิงboostเข็ม3ที่ต่างประเทศค่ะ)  หลังฉีดเข็ม3 ไป1เดือน ก็มาเจาะเลือดดูภูมิกันค่ะ สรุปอยู่ที่ 22,336.50 AU/ML นะคะ

หนิง ศรัยฉัตร

หนิง ศรัยฉัตร

หมายเหตุ: คุณหมออธิบายว่า ภูมิจะขึ้นสูงไม่สูง ก็มีหลายปัจจัยอยู่มาก อายุ เพศ ยีน ชนิดวัคซีน การทานวิตามิน การพักผ่อน เเละอื่นๆค่ะ ตามหลักโดยคร่าวๆ น่าจะตกประมาณครึ่งนึงทุก 1เดือนค่ะ ฉะนั้นเราก็ต้องดูเเลตัวเองให้ดีที่สุดเหมือนเดิม การ์ดไม่ตกค่ะ ขอบคุณคุณหมอโอ๋นะคะ

หนิง ศรัยฉัตร

หนิง ศรัยฉัตร

โค้ดส่วนลดลาซาด้า