“ดีเจแมน” ไม่ไว้หน้า “ทอยทอย” จวกยับ เด็กเพิ่งเข้าวงการ  หลังแทงแฟนสาว ป่วยโรคซึมเศร้ารุนแรง!

“ดีเจแมน” ไม่ไว้หน้า “ทอยทอย” จวกยับ เด็กเพิ่งเข้าวงการ หลังแทงแฟนสาว ป่วยโรคซึมเศร้ารุนแรง!

กลายเป็นเหตุการณ์ทอร์คออฟเดอะทาวน์ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปรวบตัว นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย  นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง โดยที่ได้ลงมือก่อเหตุกับแฟนสาวจนถึงแก่ชีวิต ซึ่งภายหลังก็ทราบว่า พิม ชัชสรัญ  แฟนสาวของทอยทอย อายุเพียง 25 ปี นั้นมีอาการป่วยโรคซึมเศร้าอย่างรุนเเรง จึงทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลขณะนี้ โดยเหล่าดารานักเเสดงในวงการบันเทิงก็ออกมาเเสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างมากมาย อาทิเช่น หมิว สิริลภัส , เต้ย ธโนทัย , บอล อัศนัย ฯลฯ

 

ดีเจแมน ทอยทอย

ดีเจแมน ทอยทอย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เเละในเวลาต่อมา ทางคุณแม่และครอบครัวของผู้เสียชีวิต ก็ได้เดินทางมารับศพของผู้ตายขึ้นรถกู้ภัย ซึ่งในขณะนั้น คุณแม่มีอาการคล้ายจะเป็นลม จนครอบครัวต้องเข้าไปประคอง สังเกตได้ว่าทางครอบครัวอยู่ในสภาวะโศกเศร้าอย่างหนัก เพราะร้องไห้ตลอดเวลา อีกทั้งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ทราบว่าผู้ตายมีแผลกว่า 20 แผล ล้วนเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าอก ลึกทะลุปอด จำนวน 2 แผล และมี 1 แผลที่บริเวณลำคอ แพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตว่าอวัยวะช่วงอกบาดเจ็บอย่างรุนแรง เนื่องจากการถูกจ้วงแทงอย่างไม่ยั้งมือ หลังจากนั้น พี่สาว น้องพิม นั้นก็ได้นำข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว มาวางบริเวณหัวโลงของผู้เสียชีวิต พร้อมกับเข้าไปพูดคุยข้างโลงศพทั้งน้ำตาว่า "ไปอยู่ดี ๆ กับพ่อนะ"

 

ดีเจแมน ทอยทอย

ดีเจแมน ทอยทอย

เเละล่าสุด ดีเจชื่อดัง นักเเสดง ดีกรีคุณพ่อลูก 1 อย่าง “ดีเจแมน” ไม่ไว้หน้า “ทอยทอย” เด็กเพิ่งเข้าวงการ จวกยับ หลังแทงแฟนสาวป่วยโรคซึมเศร้ารุนแรง โดยงานนี้ ดีเจแมน ก็ได้เป็นอีกคนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้ระบุข้อความว่า

 

ดีเจแมน ทอยทอย

ดีเจแมน ทอยทอย

 

"อย่าให้เรา ต้องฆ่าคนพวกนี้เองเลย สาธุ จากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเวลานี้ เป็นหลายเหตุการณ์ที่สุภาพบุรุษมิควรกระทำ โดยเฉพาะทำร้ายร่างกายสุภาพสตรี"

 

ดีเจแมน ทอยทอย

ดีเจแมน ทอยทอย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า