เปิดคำพูดแรก “ทอยทอย ธนภัทร ” หลังสังหารแฟนสาว "พิม ชัชสรัญ" แทงดับ 20 แผล ทิ้งปมปริศนาไว้

เปิดคำพูดแรก “ทอยทอย ธนภัทร ” หลังสังหารแฟนสาว "พิม ชัชสรัญ" แทงดับ 20 แผล ทิ้งปมปริศนาไว้

จากกรณี "นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล" หรือ "ทอยทอย" วัย 21 ปี นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ก่อเหตุแทงแฟนสาว "พิม ชัชสรัญ" เสียชีวิตคาบ้านพัก ประมาณ 20 แผล โดยให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวมีปากเสียงกันเรื่องที่ต้องทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นแฟนสาวก็ให้ตนเก็บของออกจากบ้าน ตนจึงเก็บของออก ทว่าอีกฝ่ายกลับไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่ครัวกลับมาที่ห้องนอน มีปากเสียงกันอีกครั้ง ลุกลามไปจนถึงการแย่งมีด จนแฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต
 

“ทอยทอย”


โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทางด้าน ทอยทอย ได้ให้การว่าเป็นผู้ก่อเกตุหลังดื่มเบียร์และมีปากเสียงจนทะเลาะกัน พิมไล่ทอยออกจากบ้าน ทอยจึงเก็บข้าวของ แต่พิมไปเอามีดปอกผลไม้มาตนกลัวว่าพิมจะทำร้ายตัวเอง จึงแย่งมีดจนเกิดการยื้อแย่งและเป็นเหตุให้พิมถูกมีดแทงที่หน้าอกหลายครั้ง ทั้งนี้ ยังพบว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็เคยออกมาโพสต์ว่าเคยถูกคนรักทำร้ายจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

 

เปิดแรงจูงใจ ทอยทอย ธนภัทร ลงมือสังหารโหดแฟนสาว

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวทอยทอย จาก สน. คันยายาว ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ทั้งนี้ ตำรวจตั้งข้อหาทอยทอย คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี วันที่ 7 สิงหาคม

 

เปิดคำพูดแรก “ทอยทอย ธนภัทร ”



โดยเจ้าตัวเปิดคำพูดสั้น ๆ หลังสื่อมวลชนถามว่ามีอะไรอยากพูดไหมว่า "ไม่ต้องพูดก็ได้ครับ คำพูดบางคนก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว" ด้วยมีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนถูกตำรวจนำตัวไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันสนั่น หลายคนก็มองว่า เป็นคำพูดที่แปลก เหมือนต้องการจะสื่ออะไร

 

เปิดคำพูดแรก “ทอยทอย ธนภัทร ”

 

แฟนสาว “ทอยทอย ธนภัทร ”

 

ชมคลิป


โค้ดส่วนลดลาซาด้า