ลูกคุณหนูไฮโซ "หญิง กัญญา" ผ่าตัดเนื้องอกต่อมน้ำลาย ตัดพ้อหวั่นใบหน้าเบี้ยว หลังป่วยหนักมานานหลายปี!

ลูกคุณหนูไฮโซ หญิง กัญญา ผ่าตัดเนื้องอกต่อมน้ำลาย ตัดพ้อหวั่นใบหน้าเบี้ยว หลังป่วยหนักมานานหลายปี!

เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา ดาราสาวดีกรีนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง อย่าง หญิง กัญญา ไรวินท์ ที่เข้าสู่วงการเมื่อปี 2542 ปัจจุบันเธอเป็นดีเจ อยู่ที่ Like FM 103.0 MHz เธอเป็นครอบครัวคนจีน คุณแม่เป็นคนไต้หวัน ส่วนคุณพ่อเป็นคนจีนที่ย้ายเข้ามหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา ดาราสาวดีกรีนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง อย่าง หญิง กัญญา ไรวินท์ ที่เข้าสู่วงการเมื่อปี 2542 ปัจจุบันเธอเป็นดีเจ อยู่ที่ Like FM 103.0 MHz เธอเป็นครอบครัวคนจีน คุณแม่เป็นคนไต้หวัน ส่วนคุณพ่อเป็นคนจีนที่ย้ายเข้ามาอยู่ในประเทศไทย มีพี่น้อง 4 คนประกอบ กุ้ง รวิช ไรวินท์ (เป็นนักแสดง) พี่สาวชื่อเก๋ และก็น้องชายคนเล็ก ซึ่งเธอเป็นคนที่ 3อยู่ในประเทศไทย มีพี่น้อง 4 คนประกอบ กุ้ง รวิช ไรวินท์ (เป็นนักแสดง) พี่สาวชื่อเก๋ และก็น้องชายคนเล็ก ซึ่งเธอเป็นคนที่ 3


หญิง กัญญา ผ่าตัดต่อมน้ำลาย

หญิง กัญญา ผ่าตัดต่อมน้ำลาย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ สาวหญิง กัญญา ไรวินท์ นั้นเคยเจอความลำบากครั้งใหญ่ที่ถือเป็นมรสุมของชีวิตมาแล้ว ซึ่งเธอก็ได้เผยเรื่องราวชีวิตผ่านรายการเจาะใจ ว่า ตนเองนั้นเคยผ่านมรสุมครั้งใหญ่จากวิกฤตต้มยำกุ้งในปี 2540 ที่ทำให้ครอบครัวถึงกับต้องเจอสภาวะล้มละลาย  จากชีวิตลูกคุณหนู เลยต้องลุกขึ้นมาแบกรับหนี้สินของครอบครัวกว่าจำนวนมหาศาลกว่า 20 ล้านบาท แต่ตัวเธอเองนั้นก็ผ่านมาได้จนเป็น หญิง กัญญา ไรวินท์ อย่างทุกวันนี้

 

หญิง กัญญา ผ่าตัดต่อมน้ำลาย

หญิง กัญญา ผ่าตัดต่อมน้ำลาย

เเละล่าสุดก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจให้กับ ลูกคุณหนูไฮโซ หญิง ไรวินท์ ผ่าตัดเนื้องอกต่อมน้ำลาย ตัดพ้อหวั่นใบหน้าเบี้ยว หลังป่วยหนักมานานหลายปี  โดยงานนี้เธอนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า 

 

หญิง กัญญา ผ่าตัดต่อมน้ำลาย

 

"กำลังจะแอทมิทผ่าตัดเนื้องอกต่อมน้ำลายเย็นนี้ค่า เป็นมานานหลายปีแล้ว แต่เริ่มมีอาการปวดมากขึ้น จากปกติจะปวดเฉพาะกินข้าวคำแรก แต่ล่าสุดตั้งแต่ต้นปีนี้ คืออยู่เฉยๆก็ปวดแล้ว เลยรีบจัดการเอาออกดีกว่า แอบเป็นงานละเอียดนิดนึงเพราะจุดนั้นดันเป็นจุดรวมเส้นประสาทหลายเส้น ถ้าทำไม่ดีโดนเส้นประสาท อาจหน้าเบี้ยวได้  เลยปรึกษาพี่ต้น @ton.trakarn ผู้เคยมีประสบการณ์ พี่ต้นเลยแนะนำคุณหมอที่ผ่าตัดให้ แถมยังส่งรูปและรายละเอียดต่างๆมาให้ทำใจก่อน ขอบคุณพี่ต้นมากๆค่า #ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีปลอดภัยด้วยเถิด"

 

หญิง กัญญา ผ่าตัดต่อมน้ำลาย

หญิง กัญญา ผ่าตัดต่อมน้ำลาย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด