ตั๊ก ศิริพร โพสต์ร้องเพลง เมินดราม่า ป๋าเทพ โพธิ์งาม หลังสาปแช่งถึงบุพการีคนซื้อไปหนุนล้อรถ

"ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ร้องเพลง เมินดราม่า "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" หลังสาปแช่งถึงบุพการีคนซื้อไปหนุนล้อรถ

จากกรณีที่ทางด้าน ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดชื่นชมการทำงานของรัฐบาลพร้อมบอกว่าระบอบไทยนั้นดีที่สุดในโลก และด่าไปถึงคนรุ่นใหม่ที่ออกมาขับไล่รัฐบาลว่าเป็นพวกไม่มีสมอง จนทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบน ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ แต่ยอดขายกลับสวนทางเพราะหลังจากที่มีข่าวทัวร์ลงยอดขายพุ่งไป 100,000 ต่อวันเลยทีเดียว

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตั๊ก ศิริพร

ลาซาด้าลดหนัก
 

กระทั่งได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ ตั๊ก ศิริพร เอาไว้ว่า ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. #ยอดขายวันละสามแสนบาท #พลังสลิ่มผู้มี purchasing power 55555++
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตั๊ก ศิริพร
 

งานนี้บุกมากลางไอจีถือเป็นการหยามหน้าทางด้าน ตั๊ก ศิริพร เลยได้ฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวไปว่า เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะมีเงินของหนูด้วยป่าวหนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะพี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก ไม่พอทางด้านชาวเน็ตรายดังกล่าวยังตอบกลับอีกว่า ตั้งใจอยากช่วยค่ะ แต่ตอนนี้ข่าวว่าคิวยาวเหยียด-- หนุนล้อได้ดีเหรอคะ งั้นต้องช่วยซื้อหลายกล่องเลยค่ะ -- คุณตั๊ก คุณนุ้ย น่ารักดีนะคะ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากค่ะ ศีลเสมอกัน เชียร์ค่ะ กตัญญูรู้คุณคน ไม่ปีนเกลียว เป๋นตัวอย่างที่ดีเเก่นักแสดงรุ่นหลังค่ะ ด้าน ตั๊ก ศิริพร ตอบกลับเพียงสั้นๆว่า @sinehnud ขอบพระแคมจ้ะ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเล่นกับใครไม่เล่น
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตั๊ก ศิริพร

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตั๊ก ศิริพร

ต่อมาทางด้าน ป๋าเทพ โพธิ์งาม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า บางคนมันซื้อไปหนุนล้อรถบ้าง เอาไปเตะฟุตบอลบ้าง ใครทำของกูอะ ขอให้กลับไปหาพ่อมันก็แล้วกัน 
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตั๊ก ศิริพร
 

ล่าสุดทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ลอยตัวเหนือดราม่า ออกมาโพสต์คลิปร้องเพลง พร้อมกับดล่าวว่า คืนนี้พี่จะร้องเพลงให้ฟังนะคะ คืนนี้เข้ามาดูไลฟ์กันนะในช่วงเวลาที่หดหู่แบบนี้ขอให้เสียงเพลงของพี่ได้ช่วยทุกคนผ่อนคลายกันบ้างแม้จะเพียงน้อยนิดก็ตามมาฟังกันนะค่ะ
 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตั๊ก ศิริพร

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตั๊ก ศิริพร

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด