ชาวเน็ตงงตาแตก หลังแฟนคลับดีใจ "ทอยทอย ธนภัทร" มีข่าวได้ประกันตัว เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย

ชาวเน็ตงงตาแตก หลังแฟนคลับดีใจ "ทอยทอย ธนภัทร" มีข่าวได้ประกันตัว เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย

จากกรณี "นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล" หรือ "ทอยทอย" วัย 21 ปี นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ก่อเหตุแทงแฟนสาว "พิม ชัชสรัญ" เสียชีวิตคาบ้านพัก ประมาณ 20 แผล โดยให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวมีปากเสียงกันเรื่องที่ต้องทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นแฟนสาวก็ให้ตนเก็บของออกจากบ้าน ตนจึงเก็บของออก ทว่าอีกฝ่ายกลับไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่ครัวกลับมาที่ห้องนอน มีปากเสียงกันอีกครั้ง ลุกลามไปจนถึงการแย่งมีด จนแฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต
 

เปิดแชทลับ​ ทอยทอย คุยกับเพื่อนสนิท

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

 

ทางด้าน ทอยทอย ได้ให้การว่าเป็นผู้ก่อเกตุหลังดื่มเบียร์และมีปากเสียงจนทะเลาะกัน พิมไล่ทอยออกจากบ้าน ทอยจึงเก็บข้าวของ แต่พิมไปเอามีดปอกผลไม้มาตนกลัวว่าพิมจะทำร้ายตัวเอง จึงแย่งมีดจนเกิดการยื้อแย่งและเป็นเหตุให้พิมถูกมีดแทงที่หน้าอกหลายครั้ง ทั้งนี้ ยังพบว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็เคยออกมาโพสต์ว่าเคยถูกคนรักทำร้ายจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

 

เปิดแรงจูงใจ ทอยทอย ธนภัทร ลงมือสังหารโหดแฟนสาว

 

ต่อมาเป็นที่น่าจับตามองที่สุดก็คือประเด็นที่ ทนายเจมส์ เรื่องตั้งข้อสังเกตบาดแผลผู้ตาย ลึกแค่ 2 จาก 20 แผล อาจเป็นการทำร้ายตัวเอง เพราะมีประวัติเคยฆ่าตัวตายหลายครั้ง มองว่าทอยทอยอาจจะไม่ได้ตั้งใจฆ่า ซึ่งยังเชื่อว่า ทอยทอย จะได้รับการประกันตัวในชั้นศาล เพราะไม่ได้มีพฤติการณ์หลบหนี เพราะเป็นฝ่ายที่โทร. ไปแจ้งตำรวจและรอมอบตัวด้วยตัวเอง ทำเอาชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่า คดีสะเทือนขวัญขนาดนี้ ดาราฆ่าคนตายแต่ทำไมถึงได้ประกันตัว

 

ทอยทอย ธนภัทร


 
นอกจากนี้ ยังมีดราม่าเรื่องที่แฟนคลับของ ทอยทอย นั้นต่างดีใจที่มีข่าวเรื่องโอกาสได้ประกันตัวออกมา พร้อมทำคลิปให้กำลังใจลงใน Tiktok กันด้วย และถามว่าใครอยากให้พี่ทอยกลับมา และบอกว่า ทอยทอย จะได้ออกมาในเร็ว ๆ นี้ ทางทนายบอกว่าฝ่ายหญิงฆ่าตัวตายเอง และทอยก็ไม่มีพิรุธใด ๆ ที่ข่าวออกมาใหญ่โตว่ามี 20 แผล จริง ๆ ก็มีแค่แผลใหญ่แค่ 1 แผล

 

ทอยทอย ธนภัทร

 

ทอยทอย ธนภัทร

 

ทอยทอย ธนภัทร
 

 

ทอยทอย ธนภัทร

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตอีกด้านที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า ทำไมถึงยังให้กำลังใจคนที่เป็นฆาตรกร ซึ่งทางฝั่งแฟนคลับก็โต้กลับว่า มีหลักฐานของที่เขาแทงไหม ระวังจะโดนข้อหาหมิ่นประมาท ทั้งนี้ ชาวเน็ตยังแสดงความคิดเห็นว่า ทำไมแฟนคลับบางคนยังหลงใหลไปกับศิลปินที่มีข่าวทำร้ายคน ไม่เห็นใจครอบครัวผู้เสียชีวิตบ้างเหรอ คนตายไปทั้งคนยังมาให้กำลังใจคนผิด

 

ทอยทอย ธนภัทร

 

ทอยทอย ธนภัทร


โค้ดส่วนลดลาซาด้า