"เปิ้ล นาคร" เคลื่อนไหวแล้ว หลังเห็นสภาพ "เสนาโค้ก" เพื่อนที่ไม่เจอกันมาเป็น 10 ปี

"เปิ้ล นาคร" เคลื่อนไหวแล้ว หลังเห็นสภาพ "เสนาโค้ก" เพื่อนที่ไม่เจอกันมาเป็น 10 ปี

เรียกว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งเสนาของรายการยุทธการขยับเหงือก ที่เคยโด่งดังเมื่อร่วม 30 ปีที่ผ่านมา สำหรับ “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ซึ่งพอมีข่าวว่าสมาชิกรุ่นพี่อย่าง “เสนาโค้ก” หรือ “สมชาย เปรมประภาพงษ์” ป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ต่อมาทางด้าน เปิ้ล นาคร ได้ออกมาเผยว่ากลังจากเห็นภาพในข่าวแล้วช็อกมาก และพร้อมยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ

“เสนาโค้ก” หรือ “สมชาย เปรมประภาพงษ์”

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

“ผมไม่ได้เจอพี่โค้กมาเป็น 10 ปีแล้ว แต่ผมก็ได้ข่าวแว่วๆ มาหลายปีแล้วว่าพี่โค้กป่วยเป็นมะเร็ง แต่เราก็ไม่นึกว่าจะหนักขนาดนี้ ไม่นึกว่าจะป่วยติดเตียง เราก็คิดว่าถ้าเป็นแค่มะเร็งเบาๆ เดี๋ยวก็คงหายแหละ แต่พอมาเห็นตอนนี้คือติดเตียงหนักเลย ระยะสุดท้ายอีก ซึ่งก็ตกใจเหมือนกัน แต่ผมยังไม่ได้โทร.หาแกเลย เพราะผมก็เพิ่งท้องเสีย เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเหมือนกัน

“เสนาโค้ก” หรือ “สมชาย เปรมประภาพงษ์”

เบื้องต้นตอนนี้ผมคงต้องโทร.ไปคุยกับเขาก่อนว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เขาคุยได้ไหม คงต้องติดต่อทางเขาก่อนว่ายังไง คิดว่าตอนนี้พวกเราทุกคนก็คงจะเข้าไปช่วยเหลือกัน ติดต่อแกอยู่ว่าจะยังไง ตอนนี้รอให้เฮดคือทางหนูแหม่ม (สุริวิภา กุลตังวัฒนา) ประสานกับทางพี่โค้กก่อน เพราะแกค่อนข้างจะสนิทกับหนูแหม่มมากๆ ผมเองก็กำลังจะโทร.หาเสนาลิง (สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์) ในเบื้องต้นก็คงหาทางประสานทุกคนก่อนครับ ส่วนจะช่วยเหลือกันยังไงก็เดี๋ยวคงว่ากันอีกที”
 

“เสนาโค้ก” หรือ “สมชาย เปรมประภาพงษ์”

ตอนนั้นทุกคนเป็นเสนาหมด เสนาโค้ก เสนาเปิ้ล เสนาแหม่ม เสนาลิง เสนาหอย เสนาโน้ส อุดม เสนาเพชร อะไรอย่างเนี้ย ตอนนั้นก็สนุกสนานกันมาก เราอยู่กันแบบพี่น้อง ในเรื่องของการทำงานแกก็คอยดูแลหมด คอยรับงาน คอยเก็บเงิน คอยดูแลทุกอย่างทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว

“เสนาโค้ก” หรือ “สมชาย เปรมประภาพงษ์”
 

แต่แกก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพนะ เพราะแต่ก่อนแกก็เป็นนักกีฬา เป็นนักรักบี้ของมหาวิทยาลัย แกชอบเล่นกีฬา ก็นึกไม่ถึงว่าแกจะมาโดนโรคร้ายนี้ แต่ไอ้โรคนี้มันเข้าได้ทุกคน จะแข็งแรงขนาดไหนมันก็เอาได้ แต่อันนี้ผมทราบมาหลายปีแล้วว่าแกเป็นมะเร็ง แต่ก็คิดว่าน่าจะหายแล้วด้วยซ้ำ แต่พอเห็นภาพจากข่าวก็คือนึกไม่ถึงว่าจะหนักขนาดนี้เลย


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด