แฟนคลับแห่ยินดี ผู้หมวด "สงกรานต์ เตชะณรงค์" สำเร็จการศึกษาโรงเรียนนายร้อยตำรวจ

แฟนคลับแห่ยินดี ผู้หมวด "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หลังสำเร็จการศึกษาโรงเรียนนายร้อยตำรวจ สร้างความภูมิใจให้ครอบครับและญาติพี่น้อง

ในที่สุดก็ทำความฝันสำเร็จ สำหรับไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หวานใจของนักแสดงสาว "แมท ภีรนีย์" ภายหลังที่ได้จบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน นครปฐม สร้างความภูมิใจให้ครอบครับและญาติพี่น้อง "เตชะณรงค์" ได้เป็นอย่างมาก 
 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 64 หนุ่มสงกรานต์ ได้ใช้พื้นที่ส่วนตัวโพสต์แจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม @songkarn_tae ด้วยการโพสต์รูปตัวเอง ในขณะที่ใส่ชุดตำรวจถือประกาศนียบัตร อยู่ที่ RPAC โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยเจ้าตัวได้มีการระบุข้อความว่า "กราบขอบพระคุณ บิดา มารดา ผู้บังคับบัญชา อาจารย์ และบุคลากรของโรงเรียนทุกท่านที่ให้โอกาสกระผมได้เข้ามาสำเร็จความรู้ในสถานที่อันทรงเกียรติแห่งนี้ครับ"

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีบุคคลในวงการบันเทิง เพื่อนๆนอกวงการ รวมถึงเพื่อนตำรวจ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ ผู้หมวดสงกรานต์ กันอย่างมากมาย อาทิ ยินดีด้วยครับ , สุดยอดครับ ท่านประธาน  , ขอแสดงความยินดีกับพี่สงกรานต์ ประธานรุ่นของพวกเราด้วยครับ , รีบกลับมาฉลองที่เขาใหญ่ครับ เป็นต้น

สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

ขอบคุณ IG : songkarn_tae


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด