"ใหม่ พัชรี"หมอลำซิ่งชื่อดัง ไม่ทนโดนคุกคามหนัก งัดเเชทหลักฐานเเจ้งความเเฟนคลับ

หมอลำซิ่งสาวชื่อดัง "ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ" โดนเเฟนคลับคุกคามก่อกวนไม่เลิก ลุยเเจ้งความเเล้ว เพื่อปกป้องตัวเองหวั่นเกิดอันตราย

"ใหม่" พัชรี หรือพัชรี ไชยเลิศ  นักร้องสาวหมอลำซิ่งคนดัง  ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น  หลังถูกเเฟนคลับเเฟนเพลงบุกก่อกวนเเละคุกคามในพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งได้มีการปะทะคารมโต้ตอบกันเดือดผ่านไลฟ์สด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ใหม่ พัชรี หมอลำซิ่งชื่อดัง
โดยตัวเธอได้โพสต์ผ่านเพจตนเอง ใหม่ขอปกป้องตัวเองนะคะ เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอัตรายกับตัวเองรึทรัพย์สินรึเปล่า เพราะใหม่อยู่กลางแจ้ง เป็นคนสาธารณะที่ทุกคนสามารถเข้าหาได้ แต่ถ้าเข้ามาแบบนี้ใหม่ขอป้องกันตัวเองจ้า..

ใหม่ พัชรี หมอลำซิ่งชื่อดัง

ขอบคุณรองท๊อปที่ประสานงานให้ท่านรองฯ สภ.บ้านเป็ดขอบคุณผู้กองชัยวานิช และขอขอบคุณพี่ๆตำตรวจที่รับเรื่องร้องเรียนของใหม่ในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณกำลังใจจากพี่น้องทุกคนด้วยนะคะ ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ หวังว่าคงจะไม่เกิดอะไรขึ้นกับเรา ขอบคุณข่าวช่อง NBTขอนแก่นช่อง11 พี่ท็อปเพจคนลูกทุ่ง สตอรี่หมอลำ ขอบคุณค่ะ

ใหม่ พัชรี หมอลำซิ่งชื่อดัง

เอกสารคงเพียงพอเนาะ
เมื่อยกับเรื่องนี้ แต่ข้อยบ่ยอมปล่อยผ่านดอก 
ก่อกวนกันมาร่วมเดือน

 

  ใหม่ พัชรี หมอลำซิ่งชื่อดัง

  ทั้งนี้ ใหม่ พัชรี ได้นำหลักฐานเป็นข้อมูลในเฟซบุ๊คที่แฟนคลับรายนี้ได้เข้ามาก่อกวนขณะมีการไลฟ์สดและมีการขอโทรมาเข้าร่วม โดยการแจ้งความครั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เนื่องจากแฟนคลับรายนี้จะเข้ามาก่อกวนทุกครั้งเมื่อมีอาการเมาสุรา นี่คือสิ่งที่กลัวมากที่สุดเพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้แฟนคลับรายนี้จะมาในรูปแบบไหน โดยเจ้าตัวได้เล่าต่อว่าเพิ่งเคยเจอเคสแรกที่เป็นแบบนี้ ในเส้นทางหมอลำกว่า 20 ปี และฝากไปถึงแฟนคลับหมอลำรักได้แต่อยากให้อยู่ในขอบเขต อย่าทำกันถึงขนาดนี้ 

ใหม่ พัชรี หมอลำซิ่งชื่อดัง

 

ขอบคุณ
ใหม่พัชรี แฟนเพจ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า