ย้อนวินาที  “ดีเจเพชรจ้า” ยกมือไหว้ขอโอกาส “พ่อตา” หลังเลิก “นิวเคลียร์ หรรษา” เป็นครั้งแรก

ย้อนวินาที “ดีเจเพชรจ้า” ยกมือไหว้ขอโอกาส “พ่อตา” หลังเลิก “นิวเคลียร์ หรรษา” เป็นครั้งแรก

จากกรณีที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ครั้งใหญ่ เเละทำโลกออนไลน์ต่างเสียดายเเละผิดหวังไปตามๆกัน เมื่อ “นิวเคลียร์ หรรษา” ประกาศเลิกสามี “ดีเจเพชรจ้า” เหลือเพียงสถานะ “พ่อ-แม่” ของลูกเท่านั้น โดยงานนี้ สาวนิวเคลียร์ หรรษา ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรมว่า "นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ..   ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน2คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ

 

เพชรจ้า เลิก นิวเคลียร์

เพชรจ้า เลิก นิวเคลียร์

 

นิวเคลียร์ ประกาศเลิก ดีเจเพชรจ้า

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

 นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน  และนิวขอโทษพี่ๆสื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการเพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก  เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เค้าจะต้องเห็นมัน... เมื่อเค้าเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่าถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ"พ่อ"กับ"แม่" มันจะคงอยู่ตลอดไป เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก"

 

เพชรจ้า เลิก นิวเคลียร์

นิวเคลียร์ ประกาศเลิก ดีเจเพชรจ้า

เเละต้องบอกว่าหลายคนยังคงจำได้ดี สำหรับเหตุการณ์ที่ครั้งหนึ่ง "ดีเจเพชรจ้า" เคยทำการง้อชุดใหญ่โดยการสวมชุดหมีสีชมพู เเละจ้างศิลปินที่เป็นเพื่อนสนิทอย่าง "กวาง ab normal" มาร้องเพลงง้อ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโอกาสพ่อตา หลังเลิก "นิวเคลียร์ หรรษา" ไปครั้งหนึ่ง

 

เพชรจ้า ง้อ นิวเคลียร์ ขอโอกาศพ่อตา

เพชรจ้า ง้อ นิวเคลียร์ ขอโอกาศพ่อตา

 

ซึ่งหากย้อนไปบรรยากาศการง้อในวันนั้น นิวเคลียร์ ได้เผยว่า "เราไปกินข้าวกับครอบครัว เพราะเลี้ยงส่งน้องชายจะไปญี่ปุ่น นั่งสักพักมีวงประสานเสียง 30 คน เดินเข้ามาอยู่ข้างหลังเราแล้วเปิดแฟลชมือถือ สักพักเขาร้องเพลง i'm sorry ของ "กวาง ab normal" พอท่อนฮุก พี่กวางก็ออกมาร้องเอง ถือช่อดอกไม้มาด้วย บอกว่าพี่เพชรจ้าไม่ได้มา เขาส่งผมมาร้องเพลง แล้วก็มีหมีตัวเดิมที่ตามเราไปที่เขาใหญ่มา มาถึงพี่กวางก็เอาดอกไม้มาให้หมี แล้วหมีก็เอาดอกไม้มาให้นิว"

 

เพชรจ้า ง้อ นิวเคลียร์ ขอโอกาศพ่อตา

 

เพชรจ้า ง้อ นิวเคลียร์ ขอโอกาศพ่อตา

 

 "จากนั้นพี่กวางมาถอดหัวหมีออก ก็เป็นพี่เพชร พี่เพชรเขามาบอกว่าขอโทษ ดีกันนะ แต่ก่อนที่เขาจะเปิด ก็มีป้ายขอโทษปาป๊า ขอโทษ มาม่า ขอโทษน้องชาย ขอโทษพี่อุ้ม เอามาให้คนแถวนั้นถือ แล้วเขาก็มาไหว้ขอโทษปาป๊า มาม๊า ตอนนั้นรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก เขาไม่ได้แคร์แค่เรา เขาแคร์ครอบครัวเราด้วย" สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ทีมข่าวขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว "เพชรจ้า-นิวเคลียร์" ด้วยนะคะ

 

เพชรจ้า ง้อ นิวเคลียร์ ขอโอกาศพ่อตา

เพชรจ้า ง้อ นิวเคลียร์ ขอโอกาศพ่อตา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า