นึกคิด บุญทอง ทนไม่ไหว โผล่เมนต์ หลังไร้เงาลูกสาวคนโต กุญแจซอล มาไหว้แม่

"นึกคิด บุญทอง" ทนไม่ไหว โผล่เมนต์ หลังไร้เงาลูกสาวคนโต กุญแจซอล มาไหว้แม่!

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง อดีตนางเอกสาวชื่อดัง ที่ได้มีปัญหากับครอบครัวอย่าง นึกคิด บุญทอง และ มุกดา บุญทอง จนหนีออกจากบ้านไป

กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

จนกระทั่งในเวลาต่อมาก็มีข่าวออกมาว่า กุญแจซอล ได้ตั้งครรภ์กับสามีนักบิน ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่แอบย่องเงียบไปแต่งงานจนมีลูกด้วยกัน 2 คน โดย กุญแจซอล ได้หนีออกจากบ้านและไม่กลับมาบ้านอีกจนปัจจุบันลูกชาย น้องเทคออฟ เรียกได้ว่าเป็นดราม่าครอบครัวที่โด่งดังและมีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนั้น

กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เรดาร์ ลูกสาวคนเล็กของ นึกคิด บุญทอง และ มุกดา บุญทอง ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันแม่แห่งชาติเอาไว้ว่า Happy Mother’s Day นะจ้าา ผู้อยู่เบื้องหลังทุกความสุขของลูก รู้สึกโชคดีมากๆที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่ ตอนนี้ก็รักษาสุขภาพ รออุ้มหลานนะจ้าา รักแม่ที่สุดรักทุกวันน ในขณะที่ไร้เงาลูกสาวคนโตอย่าง กุญแจซอล 

นึกคิด บุญทอง

ล่าสุดทางด้าน แม่มุกดา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับของขวัญในวันแม่ที่ลูกสาวทั้ง 2 คน แจกันและเรดาร์ มอบของขวัญให้ในวันแม่พร้อมข้อความ ​สวัสดีวันแม่ แด่ทุกๆคน#ขอบใจลูกทั้ง2#แจกัน#เรด้าแม่รู้วันแม่วันลูกเรามีกันทุกวัน#วันนี้เราปลอดภัยไว้ก่อน แม่เลยถ่ายกับเด็กๆ:บลาวนี่:ชิโน่:ม๊อคค่า:ลาเต้

นึกคิด บุญทอง

ซึ่งงานนี้ทางด้านคนเป็นพ่ออย่าง นึกคิด บุญทอง ได้เข้ามาโพสต์เอาไว้ว่า รักไหนว่าแน่ แพ้รักแม่ขาดกระจุย ขอให้แม่ของลูก มีสุขภาพแข็งแรง หายจากโรคภัย มีความสุขในวันแม่ปีนี้และทุกๆวัน 

นึกคิด บุญทอง


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด