เเฟนสาว เล่าอาการ"อะตอม สัมพันธภาพ" ต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาเหมือนเดิม

อัพเดตอาการล่าสุด "อะตอม สัมพันธภาพ" นักแสดงหนุ่มช่อง7 หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่จังหวัดลำปาง

 กรณีเมื่อ 27ก.ค.64 ที่ผ่านมา  "อะตอม สัมพันธภาพ" นักแสดงหนุ่มช่อง7 ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจังหวัดลำปาง ล่าสุดอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

อะตอม สัมพันธภาพ

   อัพเดทอาการ คือสามารถถอดเครื่องช่วยหายใจแล้วมีปฏิกิริยาตอบสนองรับรู้มากขึ้น อาการดีขึ้น และอาจจะย้ายมารักษาต่อกรุงเทพฯ แต่ไม่แน่ใจวันไหน ต้องรอหมอประเมินอาการอีกครั้ง ซึ่งน้องแนน แฟนสาวของอะตอม ได้เผยว่าอาการของแฟนหนุ่มว่า  ตอนนี้อะตอมพูดได้เป็นคำๆ ยังไม่ได้ย้ายมาที่กรุงเทพฯ ยังอยู่ที่ลำปาง ตอนนี้ต้องดูเรื่องนิ้ว เพราะเนื้อส่วนนั้นหายหมด  ต้องเอาเนื้อเยื่อของแขนขวามาเพาะเนื้อเยื่อที่นิ้ว จนกว่าเนื้อเยื่อหรือเซลล์มาติดกันก่อน สิ่งที่ดูแลใกล้ชิด คือต้องคอยทบทวนความจำ เพราะอะตอมตอนนี้ยังสับสนในการพูด เรื่องของความจำยังจำได้อยู่ว่าใครเป็นใคร แนนก็คอยช่วยอธิบายให้เค้าฟัง คุณหมอบอกว่าอาจจะต้องใช้เวลาถึง 6 เดือน ถึงจะกลับมาเหมือนเดิม 

อะตอม สัมพันธภาพ

อะตอม สัมพันธภาพ

 ส่วนแผลบริเวณร่างกายดีขึ้น ตัดไหมแล้ว เหลือแค่ที่ทำ skin graft ที่ทำเป็นยังไงบ้าง ทานอาหารได้ปกติ เรื่องการเดิน สามารถเดินได้ในระยะสั้นๆ ใช้วอร์กเกอร์ช่วยเดิน ทำกายภาพ เบื้องต้นก็ให้นั่งรถเข็นเปลี่ยนบรรยากาศ ออกไปดูวิวตรงโน้น ตรงนี้บ้างค่ะ"

อะตอม สัมพันธภาพ

 

ขอบคุณ
ดาราภาพยนตร์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า