เป็นไปได้สูง เต๋า ทีวีพูล เปิดอีกสาเหตุ นิวเคลียร์ - เพชรจ้า ขาเตียงหัก แต่ยังอยู่ร่วมกันได้

เป็นไปได้สูง เต๋า ทีวีพูล เปิดอีกสาเหตุ นิวเคลียร์ - เพชรจ้า ขาเตียงหัก แต่ยังอยู่ร่วมกันได้

จากกรณี นิวเคลียร์ หรรษา ประกาศแยกทางกับดีเจเพชรจ้า สามี  ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เตียงหักกันเป็นระยะๆออกมา แต่ก็ไม่ได้รับการชี้แจง ที่ชัดเจน จนล่าสุดวันที่ 14 ส.ค. ทาง นิวเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นภาพหนัง Marriage Story พร้อมด้วยข้อความว่า“คนที่รักกันมาก รู้จักกันดีที่สุด ใช่ว่าจะอยู่ด้วยกันได้เสมอไป… ชีวิตแต่งงานมันไม่ได้สวยหรูไปซะทุกคู่ แต่การหย่าร้างก็ไม่ได้แย่ไปซะหมดและแม้ว่าความสัมพันธ์มันจะจบลงแล้ว แต่ความรักความห่วงใยก็อาจจะคงอยู่ตลอดไป อีกทั้งความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง” 

 

นิวเคลียร์ - เพชรจ้า

 

เวลาต่อมาเธอได้โพสต์ข้อความว่าตอนนี้เธอกับสามีได้เลิกกันแล้วเหลือไว้แค่ความเป็นพี่น้อง และพ่อแม่ของน้องไทก้าเท่านั้น นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ... ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน2คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ

 

 นิวเคลียร์ - เพชรจ้า

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน และนิวขอโทษพี่ๆสื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการเพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก  เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เค้าจะต้องเห็นมัน... เมื่อเค้าเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่าถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ"พ่อ"กับ"แม่" มันจะคงอยู่ตลอดไป เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก

 

นิวเคลียร์ - เพชรจ้า

 

ทางด้านฝั่งของเพชรจ้าเอง ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจถึงเหตุผลการเลิกกันเช่นผ่านไอจี โดยระบุว่า...เฮลโหล เฮียขอ มา พูดบ้าง นะหลัง น้องนิว แจ้ง Fc ไปแล้วว่าเรา เปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกัน ก็มี ชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลยเฮียเลย อยาก พูดบ้าง ว่าอธิบาย ไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสพการณ์ ที่ คนผ่านอะไรมา เยอะอย่างเฮีย ก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่ จริงๆ เรา2คน ไม่มีใคร ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน เลยมีงอลกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม !! อันนี้คือ ที่ผ่านมา ก้ปรับจูนกัน มาตลอด นิวเป็นเด้กดี เป็นแม่ที่ดี มาตลอด พี่ก้เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮีย เรา พยายาม กันแล้วมากๆ ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๊วยเตี๋ยว ตอนเปิด ไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ้ง ถ้าเจ้งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้าขายไม่ได้ เราก้สุ้ไม่ปิดกิจการ เพื่อ ให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ้ง กี่ปีถึงปิดกิจการ ?? หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า มันคือลูกเฮีย DNA

 

นิวเคลียร์ - เพชรจ้า

 

เฮีย ลูกนิว ยังไงเค้าก็อยุ่กับพ่อแม่ 24ชม เหมือนเดิม แค่ พ่อแม่ ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อ เว้นระยะห่างให้อยุ่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคต จะเป็นไงไม่มีใครรู้ จ้า คนคบหารุ้จักมา11ปี มันก้สนิทกันเหมือนญาติ ไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆคงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลาง สำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ รักFcทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วยเฮียก้น่ารักเสมอ

 

 เต๋า ทีวีพูล เปิดอีกสาเหตุ นิวเคลียร์ - เพชรจ้า

โดยพิธีกรฝีปากกล้าชื่อดังอย่าง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า  "ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 เพราะตัวของเพชรจ้าเป็นคนที่รักครอบครัว ซึ่งถึงเวลาที่จะต้องมีลูกมีเมียเเล้วในตอนนั้น ปัญหาเรื่องมือที่ 3 เขาออกมายืนยันเเล้วเราต้องเชื่อเขาเเต่คนที่จะเลิกกันมี 2 ปัญหาหลักๆคือ เรื่องมือที่3เเละเรื่องเงิน หากไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 ก็ตัดออกไปเพราะเขาไม่มี เเละบรรทัดฐานในเรื่องของการใช้เงิน ซึ่งตอนนี้นิวเคลียร์หันมาทำธุรกิจ เเละขายดีมากจนรวย เพรชจ้าเป็นคนขยันทำมาหากิน เพราะเคยทำงานกับเพชรจ้า เขาจะมาก่อนเวลานัดตลอดเเละไม่เคยปฎิเสธงานเลย ค่าตัวเพชรจ้าสมัย 20 ปีที่เเล้วได้ไม่กี่บาทเเต่เพชรจ้าก็มา เลิกดึกขนาดไหนก็ไม่บ่น ซึ่งเพชรจ้าที่เรารู้จักเป็นคนที่รักเเฟนเเละซัพพอร์ตเเฟนอยู่ตลอดเวลา ปัญหาเรื่องเงินไม่ได้หมายความว่าเขาไม่มีเงินเเต่มันอยู่ที่ว่าใช้มากหรือใช้น้อย เเละอาจจะทะเลาะกันบ่อย หรืออาจจะมีคนที่ประชดประชัน เริ่มมีปากมีเสียงกันจึงทำให้ไปต่อด้วยกันไม่ได้"

 

 นิวเคลียร์ - เพชรจ้า